Fandom

Phineas and Ferb wiki

Amanda

445bài viết
trên wiki này
Add New Page
Thảo luận0 Share

Amanda
Amanda.jpg
'
Giới tính: Nữ
Tuổi: Không rõ, có thể bằng Candace hiện tại (14-15)
Màu tóc: Cam
Nước da: Trắng
Nơi sống: Danville
Gia đình và bè bạn
Bố mẹ:
Candace Flynn (mẹ)
Jeremy Johnson (cha)
Ông bà:
Lawrence Fletcher (ông ngoại)
Linda Flynn (bà ngoại)
Jack Johnson (ông nội)
Bà Johnson (bà nội)
Anh chị em:
XavierFred (Em trai)
Cậu/Chú:
Phineas Flynn
Ferb Fletcher
Tài năng, tính cách
Cụ (bà sơ, bà cố):
Reginald Fletcher
Winifred Fletcher
Clyde Flynn
Betty Jo Flynn
Hildegard Johnson
Ông chú hoặc bà dì:
Tiana Webber
Bob Webber
Phía sau hậu trường
Xuất hiện lần đầu:
"Phineas and Ferb's Quantum Boogaloo"
Xuất hiện lần cuối:
"Phineas and Ferb's Quantum Boogaloo"
Lồng tiếng bởi:
Jennifer Stone

"Các em chẳng bao giờ làm gì cả!"
—Amanda nói với các em trai cô[nguồn]

Amanda Johnson là con gái trong tương lai của CandaceJeremy. Cô là chị gái của XavierFred.

Cuộc sống hiện tại

Cô xuất hiện và cư xử giống mẹ mình, nhưng ngược lại, cô luôn bảo Xavier và Fred nên làm gì đó tuyệt vời trong kì nghỉ thay vì chỉ ngồi dưới gốc cây ảo của gia đình. Nhưng, khi cô hỏi "Các em đang làm gì vậy?" họ vẫn trả lời là "Không làm gì cả" trong khi họ đang làm xe điện đụng có thể di chuyển trong 5 chiều ("Phineas and Ferb's Quantum Boogaloo").

Tính cách

Cô xuất hiện và cư xử giống mẹ mình, nhưng ngược lại, cô luôn bảo Xavier và Fred nên làm gì đó tuyệt vời trong kì nghỉ thay vì chỉ ngồi dưới gốc cây ảo của gia đình. Cô luôn nói "Chị biết mà, các em chẳng bao giờ làm gì cả!"

Cô cũng có một sở thích giống mẹ cô: phàn nàn về những đứa em - trừ việc Amanda khó chịu vì Xavier và Fred dành cả ngày để không làm gì cả.

Ngoại hình

Amanda rất giống mẹ cô khi mẹ bằng tuổi Amanda, trừ việc quần áo và kiểu tóc khác nhau (mặc dù chiếc váy khá giống với cái của mẹ khi mẹ là thiếu niên).

Thông tin cơ sở

  • "Amanda" và "Xavier" là hai cái tên mà Candace đã nghĩ ra cho những đứa con trong tương lai của cô trong các tập phim "The Best Lazy Day Ever", "Swiss Family Phineas", và "Spa Day". Do Jeremy và cô thích nhau, nên cũng có thể Jeremy là cha của những đứa trẻ. Jeremy có thể là bố của Amanda vì Xavier, em trai của cô có đôi mắt xanh và mái tóc vàng giống bố. Cũng tương tự như vậy, khuôn mặt của Amanda giống của Jeremy hơn của mẹ cô. Tuy nhiên, điều này chưa được xác định.
    • Ước mơ của Candace với Jeremy là họ sẽ hẹn hò trong thời gian học đại học, cưới nhau và có con. Nếu Amanda bằng tuổi với Candace hiện tại, thì giấc mơ của cô đã thành sự thật. Cuối cùng điều này được Dan Povenmire xác nhận trong hội nghị San Diego ComicCon 2015 là Candace và Jeremy cưới nhau, hơn nữa xác nhận rằng Amanda là con gái của Jeremy.
  • Isabella có thể là dì của Amanda, có nghĩa là cô sẽ lấy Phineas hoặc Ferb. Tuy nhiên, cũng có thể cô chỉ là bạn tốt với gia đình Flynn-Fletcher, nên những đứa con của Candace gọi cô là Dì Isabella, dù họ không phải là họ hàng.

Xuất hiện

Vòng quanh Wikia

Wiki ngẫu nhiên