Fandom

Phineas and Ferb wiki

Balloony

445bài viết
trên wiki này
Add New Page
Thảo luận0 Share

Balloony.jpg

Balloony là một quả bóng với một khuôn mặt rất thực được vẽ trên nó.

Tiểu sử

Balloony là người bạn thân nhất của Doofenshmirtz trở lại trong tập Gimmelschtump. Nó đã bị mất một đêm khi nó bay đi, Heinz đã cố gắng để lấy nó, nhưng cha của ông bắt ông ở lại bởi vì ông phải làm một thần lùn canh vườn

Balloony sau đó đã được tìm thấy năm sau đó trên tàu của Mitch và là một trong những sinh vật mà ông bắt bất hợp pháp. Mitch đã đổi tên nó là "Colin" và gọi nó là người bạn thân nhất của mình. Heinz nói rằng Balloony là người bạn tốt nhất của mình. Doofenshmirtz bảo Balloony đi rời khỏi con tàu với anh ta, nhưng Balloony đã không nhúc nhích. Nhà khoa học xấu xa xáo trộn và ông nói rằng Balloony đã thay đổi. Sau đó ông nhận ra rằng thực sự người bạn tốt nhất của ông là Thú mỏ vịt Perry. Ông ta bắt đầu nói to, đặc vụ P trèo vào các tàu và đấm anh ta xuống cái lỗ trên sàn nhà, khiến ông rơi xuống . Sau đó Perry nhảy ra sau khi Doofenshmirtz nguyền rủa kẻ thù của mình.

Balloony sau đó được nhắc đến khi Doofenshmirtz chiến thắng cuộc thi Inator.. Giải thưởng của ông là quả bóng nhỏ màu đỏ, mà ông đặt tên là Balloony 2 ("Robot Rodeo").

Sau đó, Mitch và Doofenshmirtz tìm thấy Balloony trang bị với một bộ đồ robot. ("Meapless in Seattle").

Thông tin nền

  • Mặt trên Balloony là một chút gợi nhớ của Bing Crosby như mô tả trong phim hoạt hình cổ điển Tex Avery, Hollywood Steps Out (1941).
  • Trong Phineas and Ferb: Across the 2nd Dimension (video game), Balloon có thể nói chuyện.

Vòng quanh Wikia

Wiki ngẫu nhiên