Fandom

Phineas and Ferb wiki

Bee Day

445bài viết
trên wiki này
Add New Page
Thảo luận0 Share

Ngày hội Ong
(Bee Day)
Bee Day-Mud Pool.png
Phineas, Ferb, Baljeet và Buford trong hồ bơi.
Mùa: 4
Mã sản xuất: 405a
Cốt truyện bởi:
Dani Vetere
Kịch bản bởi:
Antoine Guilbaud
Kaz
Đạo diễn:
Sue Perrotto
"Trợ đạo diễn:"
Russell Calabrese
Thông tin trình chiếu
Kênh Disney Hoa Kì:
26 tháng 4, 2013
Kênh Disney XD:
6 tháng 7, 2013
Ra mắt toàn cầu:
24 tháng 5, 2013 (Disney XD Tây Ban Nha)
Xem bên dưới...
Vị trí tập phim
Kế trước
"Backyard Hodge Podge"
Tiếp theo
"Bee Story"
Công chiếu: Tập 186
Loại tập: 11 phút
Cặp đôi với:
"Bee Story"
Dòng truyện
"Bee Story"
Hàng hóa, ấn phẩm

Chúng ta sẽ làm bể bơi cực lớn dành cho Mẹ.

Phineas Flynn

Bọn trẻ làm một bể bơi khổng lồ dành cho mẹ. Trong lúc đó, Candace thể hiện bản chất "Emo" của mình, và Doofenshmirtz muốn trở thành lãnh đạo của loài ong.

Tóm tắt cốt truyện

Sau nghi lễ mở đầu của lễ hội Ong, Linda chở gia đình của mình về nhà. Trong khi Lawrence gia đình đang dùng những từ chơi chữ liên quan đến ong, bà thấy vài đứa trẻ đang chơi ở bể bơi, gọi nhớ lại rằng bà cũng làm thế khi Candace còn nhỏ. Phineas ngay lập tức biết cậu và Ferb sẽ làm gì hôm nay; làm một bể bơi khổng lồ. Cậu sau đó tự hỏi Perry đâu rồi.

Perry vào trụ sở nhưng vẫn còn đội cái băng buộc đầu của lễ hội Ong. Cậu sau đó đội lại cái mũ đặc vụ của cậu và nhận thông báo từ Thiếu tá Monogram (đang bị dị ứng phấn hoa) là Tiến sĩ Doofenshmirtz đã thu gom lượng lớn chất tạo mùi của ong, và không biết được ông dùng chúng để làm gì. Perry rời đi bằng cái phản lực được thiết kế bởi Carl.

Trở về nhà, Candace đã hoàn thành xong bài thi "tính cách thiếu niên" của Tạp chí Heather trong lúc nói chuyện với Stacy trên điện thoại. Candace sau đó hét lên khi theo kết quả của bài thi, tính cách thật của cô là "thiếu niên emo". Stacy nhanh chóng tra trên mạng và biết được tính cách của thiếu niên emo, và đến nhà Flynn-Fletcher để giúp Candace có diện mạo mới.

Ở sân sau, Ferb đã thổi phồng xong bế bơi thì Isabella đến nhờ Phineas giúp đỡ, cậu đồng ý và sau đó Isabella bắt đầu lạc vào "Đảo Phineas" lần nữa; Ginger thức tỉnh cô lại. Cô sau đó nói yêu cầu của mình: nhóm Những cô gái Bên lò sưởi đang cố thu thập huy hiệu nuôi ong và cần mượn một thứ.

Perry bay đến Tập đoàn Xấu xa Doofenshmirtz, nơi cậu bị bẫy bởi một cái vợt đập ruồi khổng lồ. Doofenshmirtz sau đó trình bày về thứ bậc trong xã hội ong; chỉ có chức ong chúa, mà lại không có chức ong vua, một thiếu sót mà Doofenshmirtz muốn tận dụng. Kế hoạch của ông là sử dụng Máy Tạo mùi để xịt mùi hương của ong vào người ông, khiến mọi con ong ngửi được; một khi ông được lên làm ong vua. ông có thể nhanh chóng nhảy vào để chiếm lấy Vùng Ba Bang.

Stacy hướng dẫn cách để Candace ăn diện giống với thiếu niên emo, và Candace nhanh chóng phù hợp với diện mạo đó. Stacy đặt cô vào một thử thách nữa; cô phải cưỡng lại việc bắt quả tang em trai cô và trở nên chán nản. Sau khi được Stacy thúc đẩy động lực, Candace chấp nhận thất bại không thể tránh khỏi của mình, nói rằng "Dù sao thì chẳng ai hiểu mình cả".

Isabella rời khỏi sân sau nhà Flynn-Fletcher với máy làm kem, đổi chức năng của nó khiến nó có thể biến người thành ong. Phineas mời Những cô gái Bên lò sưởi đến bể bơi khi họ đạt được huy hiệu, và Isabella đồng ý.

Trong lúc đó, Baljeet trò chuyện với Ginger về điệu nhảy của ong. Tuy nhiên, Phineas nhờ cậu giúp một tay, và trước khi Baljeet có thể nói chuyện tiếp với Ginger, cô đã đi.

Linda thấy Candace đang ở trong bếp, và nói rằng hồi tuổi của cô, bà cũng có tính cách như thế. Linda khuyên Candace nên làm thơ.

Tại Tập đoàn D.E.I., đã thu hút được lũ ong đậu ở lan can, Doofenshmirtz hút chúng vào máy hút bụi, nhưng suýt nữa thì bấm nút tự hủy. Trong lúc miêu tả việc ông gắn nút tự hủy, Doofenshmirtz vô tình bấm nút tự hủy ở quần lót của ông.

Quay lại bể bơi khổng lồ, Buford đã gia nhập cùng với Phineas, Ferb, và Baljeet, và khuyên họ nên bắt đầu. Phineas nói rằng cậu sẽ đợi Isabella, khiến Buford giả giọng Phineas. Sau khi chỉ ra rằng điều đó quả thực là ấn tượng, Phineas quyết định là họ có thể thử bể bơi để xem nó có đạt tiêu chuẩn chưa, điều sau đó họ làm.

Tại lan can của Tập đoàn D.E.I., nhà khoa học xấu xa quyết định thử máy tạo mùi, và bắn mùi hương của ong vào mặt của mình. Charlene sau đó đến để lấy lại tai nghe của Vanessa, và nói rằng mùi hương của đã khiến ông trông thu hút hơn. Bà rời đi sau khi Doofenshmirtz nhắc lại lí do hai người họ đã chia tay: một con rối cà chua.

Cùng lúc đó, bốn đứa trẻ đã hoàn thành việc thử bể bơi, hạ cánh xuống bể bơi cũ của Candace. Nhìn họ từ dưới gốc cây, Candace vẫn đang làm thơ, khiến Phineas khen "hay quá".

Tại tập đoàn D.E.I., ngay lúc Doofenshmirtz chuẩn bị bắn mùi hương ong vào người ông lần nữa, Perry ném mũ của cậu để đảo chiều công tắc của máy hút bụi, giải thoát cho lũ ong, khiến chúng đậu trên người Doofenshmirtz. Perry dùng đuôi của cậu để thoát ra khỏi cái bẫy, và kích hoạt Máy Tạo mùi để bắn hết mùi hương của ong ra ngoài, khiến lũ ong bay theo mùi hương đó. Doofenshmirtz cảm ơn Perry vì đã cứu ông, nhưng bị một con ong đốt ở lưỡi. Perry sau đó hủy diệt cỗ máy; Doofenshmirtz nói "Nguyền rủa mi, Thú mỏ vịt Perry", nhưng Perry chẳng nghe được ông nói gì, và rời đi.

Mùi hương rơi vào bể bơi khổng lồ, và lũ ong đi theo mùi hương đó, nhấc bổng bể bơi lên. Lũ ong làm bể bơi nổ tung, khiến nước đổ vào người Candace, và chỉ còn lại bể bơi cũ của Candace ở sân sau. Linda mời họ uống trà đá và nói rằng thật tuyệt khi Phineas tìm được bể bơi cũ của Candace. Isabella và Những cô gái Bên lò sưởi sau đó đến và lội cùng với Linda.

Trong lúc đó, Stacy đến chỗ của Candace, đã kiểm tra lại kết quả của Candace. Cô tiết lộ rằng Candace đã cộng điểm nhầm, và do đó tính cách thật của cô là "bị ám ảnh bởi việc bắt quả tang, và không thể làm toán". Candace ngay lập tức bắt đầu "nhưng-nhưng-nhưng", nhưng với tính cách emo, Candace nói rằng "Sao cũng được".

Bài hát

Thư viện ảnh

Nhấp vào đây để xem nhiều hình ảnh hơn từ Bee Day.
Thư viện ảnh cho Bee Day có thể được xem tại đây.

"Thường nhật"

"Tớ biết chúng ta sẽ làm gì hôm nay"

Phineas: Ferb, tớ biết chúng ta sẽ làm gì hôm nay rồi... và tớ sẽ nói cho cậu sau khi chuyển cảnh.

"Quá nhỏ tuổi để..."

Không.

Lời thoại của Ferb

Buford: (Giả giọng Phineas) "Ooh, mình đã hứa với Isabella rồi."

Phineas: Tớ luôn nói như thế à?
Ferb: Cậu ấy giả giọng rất giống cậu đấy.

Baljeet: Thật kì lạ.

"What'cha doin'?"

Isabella: Chào Phineas, cậu đang làm gì đó?

Phineas: Ferb và tớ đang xây bể bơi khổng lồ. Muốn giúp không?
Isabella: Tớ muốn giúp lắm, nhưng thực ra, tớ cần cậu giúp.
Phineas: Bất kì thứ gì dành cho cậu, Isabella.
Isabella: (Một cách lãng mạn) Thật không?

Phineas: Đương nhiên rồi. (Một cách khẳng khái) Lời nói của cậu là mệnh lệnh đối với tớ. Tớ đã định đi đến bốn chân trời của địa cầu - điều mà tớ đã làm - nhưng lần này, tất cả sẽ dành cho cậu. (Cảnh phim chuyển thành một bờ biển, với Phineas đang trồi lên trên ngọn đá và mặc áo màu trắng với tóc đỏ dài hơn) Tất cả dành cho cậu!

"Này, Perry đâu rồi?"

Phineas: Chúng ta sẽ làm bể bơi cực lớn dành cho Mẹ. Này, Perry đâu rồi?

"Ồ, cậu đây rồi, Perry"

Doofenshmirtz: Ồ, cậu đây rồi Thú mỏ vịt Perry. Này, trang phục tuyệt lắm, những cái khớp gối của cánh hoặc thứ gì đó, cánh trong trường hợp này.
Linda: Này các con! Có ai muốn uống trà không?
Phineas: Đương nhiên rồi! Con cảm ơn mẹ! (nhìn thấy Perry) Ồ, cậu đây rồi, Perry!

Lối vào trụ sở của Perry

Perry đi thang máy và vẫn còn đội băng đeo từ Lễ hội Ong. Những người hát nền hát Đặc vụ Ong! và cậu đổi lại thành cái mũ đặc vụ của cậu. P!

Nhạc chuông xấu xa

Tập đoàn Xấu xa Doofenshmirtz!

Lời thoại đáng nhớ

Thông tin cơ sở

Thông tin phát hành

Công chiếu toàn cầu

Lỗi

Nối tiếp

Ám chỉ

Diễn viên

Cước chú

Kế trước
"Backyard Hodge Podge"
"Bee Day" Tiếp theo
"Bee Story"

Vòng quanh Wikia

Wiki ngẫu nhiên