Fandom

Phineas and Ferb wiki

Bee Story

445bài viết
trên wiki này
Add New Page
Thảo luận0 Share

Bee Story
Fireside Girls as bees.jpg
Những chú ong Bên lò sưởi và Ong Isabella.
Mùa: 4
Mã sản xuất: 405b
Cốt truyện bởi:
Dani Vetere
Kịch bản bởi:
Bernie Petterson
J. G. Orrantia
Đạo diễn:
Sue Perrotto
"Trợ đạo diễn:"
Russell Calabrese
Thông tin trình chiếu
Kênh Disney Hoa Kì:
26 tháng 4, 2013
Kênh Disney XD:
6 tháng 7, 2013
Ra mắt toàn cầu:
9 tháng 5, 2013 (Disney XD UK)
Xem bên dưới..
Vị trí tập phim
Kế trước
"Bee Day"
Tiếp theo
"Great Balls Of Water"
Công chiếu: Tập 187
Loại tập: 11 phút
Cặp đôi với:
"Bee Day"
Dòng truyện
"Bee Day"
Hàng hóa, ấn phẩm

Những chú ong Bên lò sưởi, hãy đánh hơi bằng mũi của bạn.

Isabella Garcia-Shapiro

Trong lúc Phineas và Ferb đang làm bể bơi cho Linda, Isabella và Những cô gái Bên lò sưởi phải lấy được Huy hiệu Nuôi ong bằng cách tự biến họ thành ong và giải cứu toàn bộ bầy ong từ máy hút bụi mà Doofenshmirtz dùng để hút họ vào. Trong lúc đó, Poofenplotz bị tổ chức L.O.V.E.M.U.F.F.I.N. từ chối và cố để trở thành nữ hoàng của thế giới bằng cách trộm đi lượng lớn sữa ong chúa và uống chúng.

Tóm tắt cốt truyện

Sau phần nghi lễ mở đầu của Lễ hội Ong, nhóm Fireside Girls trở về nhà câu lạc bộ và nhận xét về buổi lễ, đặc biệt là phần yêu thích nhất của Katie trong bài hát. Isabella bước vào và nói rằng họ nên tập trung để lấy Huy hiệu Nuôi ong khi đó là huy hiệu duy nhất mà họ không thể lấy được. Cô hồi tưởng cảnh thất bại năm ngoái nhưng Gretchen ngăn cô lại, khi cô đã hứa là không bao giờ nhắc lại chuyện đó lần nữa. Isabella bắt đầu lo lắng rằng nếu các cô gái thất bại lần nữa, theo luật "Hai Thất bại và Bạn Bị loại" thì họ sẽ không thể nào có được huy hiệu đó nữa. Gretchen cố làm vui lòng Isabella nhưng khi cô mở nắp của tổ ong ra, các cô gái phát hiện ra là lũ ong đã biến mất. Isabella bắt đầu hoảng loạn lần nữa và bắt đầu hồi tưởng chuyện trước đó, nhưng bị ngăn lại khi cô tự hỏi Pinky đâu rồi.

Pinky vào trụ sở qua một cái túi xách tay của hình nộm, đi ngang qua Perry ở cái ống kế bên. Wanda sau đó thông báo là Giáo sư Poofenplotz đang lên kế hoạch có liên quan đến ong, thông tin bà biết được từ thực tập sinh không lương của bà, Carla. Pinky rời đi, lấy túi xách làm túi phản lực.

Trở lại nhà câu lạc bộ, Isabella đang lo lắng khi hôm nay là cơ hội duy nhất dành cho họ. Gretchen nói rằng người nuôi ong tốt thì phải nghĩ giống như ong. Katie sau đó giả tiếng của ong khi Gretchen nói là "nghĩ như ong". Sau khi Adyson Sweetwater suy luận là họ có thể bị ong phóng xạ đốt và có được sức mạnh siêu nhiên của ong nhưng bị bỏ qua khi họ không biết ong phóng xạ ở đâu, Isabella nhận ra rằng họ có thể nhờ sự giúp đỡ của PhineasFerb, và họ sẽ biến cỗ máy làm kem thành cỗ máy có thể biến người thành ong.

Tại Tòa nhà của Poofenplotz, Giáo sư Poofenplotz nhận được một lá thư về đơn xin gia nhập L.O.V.E.M.U.F.F.I.N. (được xem xét bởi Doofenshmirtz) và biết được rằng bà đã bị từ chối. Bà trở nên bực mình, nhưng sau đó tin rằng âm mưu xấu xa của bà sẽ khiến tổ chức phải chú ý. Pinky đến và Poofenplotz bẫy cậu ở trong giỏ xách trang điểm, yêu cầu cậu đưa thỏi son.

Ở sân sau nhà Flynn-Fletcher, Isabella mượn được máy làm kem mà Phineas đã chỉnh khiến cho nó có thể biến người thành ong, nhưng cậu nhắc cô là hiệu ứng chỉ có tác dụng trong vài tiếng. Cậu rủ cô và Những cô gái Bên lò sưởi đến bể bơi khi họ đạt được huy hiệu, và Isabella đồng ý. Trong lúc Ginger đang tán tỉnh với Baljeet, đang nói về ong có thể giao tiếp với nhau bằng cách nhảy múa, Isabella kích hoạt cỗ máy, vô tình biến Ginger thành ong và biến mất khỏi tầm nhìn của Baljeet, kết thúc cuộc trò chuyện. Cỗ máy sau đó cũng biến Isabella và Những cô gái Bên lò sưởi khác thành ong. Các cô gái, theo lệnh của Isabella, bắt đầu "đánh hơi" và bay đi.

Trong lúc đó, Poofenplotz, sau khi bôi son trên môi xong, trình bày kế hoạch độc ác của mình cho Pinky: ong chúa trở nên lớn hơn bằng cách uống rất nhiều sữa ong chúa. Do đó, bà nghĩ rằng nếu bà uống lượng lớn sữa ong chúa thì bà cũng sẽ trở nên lớn hơn và trở thành nữ hoàng của thế giới, nhưng thay vào đó là bà phải "mang cái bụng chuyên để trứng" nhưng bà vẫn chấp nhận việc đó. Poofenplotz cùng với Pinky lên Trực thăng của Chính bà.

Những cô gái Bên lò sưởi đi theo mùi hương và đến lan can của Tập đoàn Xấu xa Doofenshmirtz; Milly biết được mùi hương tỏa ra từ Máy Tạo mùi. Họ đến gần hơn cỗ máy và bị Doofenshmirtz hút vào trong máy hút bụi và những cô gái bị kẹt cùng với lũ ong. Isabella không thể nhờ nữ hoàng giúp, nhưng lúc các cô gái khác không biết phải làm gì khi Ngày hội Ong sắp kết thúc, Isabella khích lệ tinh thần cho họ. Cô giao nhiệm vụ cho họ là: Gretchen, Milly, Katie tìm đường ra; Holly và Ginger bện dây và kéo nữ hoàng ra; Adyson và cô đảo chiều máy hút bụi để giúp họ thoát ra. Sau khi tất cả đã sẵn sàng, Adyson chuẩn bị đảo chiều máy hút bụi nhưng ngay lúc đó, Perry ném cái mũ vào công tắc, khiến máy hút bụi đảo chiều và giúp họ thoát ra ngoài. Adyson vô tình nhận một lời cảm ơn từ Isabella, và các cô gái bắt đầu đưa lũ ong trở về tổ.

Lúc các cô gái đang đưa ong trở về tổ, hiệu ứng của cỗ máy đang dần hết tác dụng và sau đó họ bắt đầu trở về bình thường. Họ nhận ra rằng họ không thể giao tiếp với lũ ong nữa, nhưng Ginger, nhớ những gì mà Baljeet nói trước đó, nói rằng điệu nhảy khiến chúng biết chỗ có tổ, điệu lắc hông, được thể hiện trong bài hát Waggle Dance. Làm theo như những gì Ginger nói, họ đã đưa ong về tổ thành công.

Ở trên không, Poofenplotz đã tìm thấy phòng chứa sữa ong chúa tại nhà máy ở gần đó. Pinky sau đó thoát ra khỏi bẫy bằng cách tháo một đầu dây bị lộ ra và đánh Poofenplotz, khiến trực thăng lái chao đảo đến phòng chứa sữa ong chúa. Khi bà thấy được phòng đó và ăn mừng chiến thắng của mình, Pinky đá bà lần nữa vào thùng sữa ong chúa, khiến ống dẫn rơi ra và làm lượng lớn sữa ong chúa đổ vào người của Poofenplotz. Nhận ra kế hoạch của bà đã thất bại, bà nguyền rủa Pinky. Cậu sau đó tống bà vào tù bằng cách dùng Trực thăng của Chính bà.

Sau khi trao huy hiệu Nuôi ong xong, Isabella và những cô gái khác đến nhà của Phineas và Ferb cho bữa tiệc bể bơi. Phineas sau đó bảo Isabella là họ đang có tiệc trà, và hỏi "Cậu có muốn mật ong không?". Hiểu lầm câu hỏi, Isabella yêu cầu cậu nói lại; Phineas tiết lộ rằng cậu thực ra là đang mời cô uống mật ong chung với trà. Ngượng ngùng, Isabella đồng ý.

Bài hát

Phần hậu kết

Lời hát thứ hai của bài hát "Waggle Dance".

Thư viện ảnh

Nhấp vào đây để xem nhiều hình ảnh hơn từ Bee Story.
Thư viện ảnh cho Bee Story có thể được xem tại đây.

"Thường nhật"

"Tớ biết chúng ta sẽ làm gì hôm nay"

Không.

"Quá nhỏ tuổi để..."

Không.

Lời thoại của Ferb

Không.

"What'cha doin'?"

Không.

"Này, Pinky đâu rồi?"

Isabella: Biến mất ư? Đ-đ-đừng nghĩ đến thảm họa sắp xảy ra như năm ngoái! (Tiếng gián đoạn) Này, Pinky đâu rồi?

Lối vào trụ sở của Pinky

Pinky đi vào trụ sở qua một cái túi xách của hình nộm. Trong khi đi xuống ống, cậu đi ngang qua Perry ở cái ống kế bên và cười trước trang phục của cậu

Nhạc chuông xấu xa

Poofenplotz đang đọc thư rác!

Hiểu nhầm Doofenshmirtz là dược sĩ

Gretchen: Ngày hội Ong sắp kết thúc rồi và chúng ta lại bị kẹt ở trong máy hút bụi của một tên dược sĩ.

Lời thoại đáng nhớ

Thông tin cơ sở

Thông tin phát hành

Công chiếu toàn cầu

Lỗi

Nối tiếp

Ám chỉ

Diễn viên

Cước chú

Kế trước
"Bee Day"
"Bee Story" Tiếp theo
"Great Balls Of Water"

Vòng quanh Wikia

Wiki ngẫu nhiên