Fandom

Phineas and Ferb wiki

Bowl-R-Ama Drama

445bài viết
trên wiki này
Add New Page
Thảo luận0 Share

Bowl-R-Ama Drama
Who's next-.jpg
Phineas hỏi ai sẽ là người tiếp theo để thử quả bóng bowling khổng lồ
Mùa: 1
Mã sản xuất: 121b
Cốt truyện bởi:
Bobby Gaylor
Martin Olson
Kịch bản bởi:
Chris Headrick
Alex Almaguer
Đạo diễn:
Dan Povenmire
Thông tin trình chiếu
Kênh Disney Hoa Kì:
12 tháng 7, 2008
Kênh Disney XD:
TBA
Ra mắt toàn cầu:
TBA
Kênh Toon Disney:
25 tháng 8, 2008
Vị trí tập phim
Kế trước
"Traffic Cam Caper"
Tiếp theo
"Got Game?"
Công chiếu: Tập 33
Loại tập: 11 phút
Cặp đôi với:
"Traffic Cam Caper"
Hàng hóa, ấn phẩm
Sách (truyện) tương thích:
Freeze Frame
DVD phát hành:
Animal Agents

1 mét 2? Ferb, chớp mắt ta cũng có thể đánh bại kỉ lục đó.

Phineas Flynn

Phineas và Ferb cố gắng phá vỡ kỉ lục thế giới cho quả bóng bowling lớn nhất cũng như là trò bắn bóng lớn nhất. Trong lúc đó, Tiến sĩ Doofenhsmirtz bắt đầu đi bán cốc socola nóng.

Tóm tắt cốt truyện

Mom, I'm having a teenage crisis.jpg

Mẹ, con đang có khủng hoảng tuổi teen!

Candace đang nói chuyện điện thoại với Stacy và nói rằng Jeremy rủ Candace gặp cậu tại Đu quay ở hội chợ. Cô cực kì hào hứng cho đến khi cô nhớ ra rằng cô sợ độ cao. Bố mẹ của bọn trẻ rời đi để chơi bowling tại Bowl-R-Ama, khiến Phineas có ý tưởng là chơi bộ đồ chơi bowling cũ. Khi Phineas và Ferb bắt đầu thảo luận về cách họ có thể khiến trò chơi trở nên vui hơn, Baljeet đến và hỏi họ "Cậu đang làm gì đó?", nói rằng cậu đã vừa hỏi giống như Isabella. Phineas dự định là sẽ làm trò chơi bowling lớn nhất và hay nhất. Baljeet thông tin thêm là theo cuốn sách Những Kỉ lục Thế giới về Những thứ Vô dụng nhất (với một tiếng kèn "ta-dah") thì quả bóng bowling lớn nhất thế giới có đường kính là 4 feet (1 mét 2). Phineas trả lời rằng cậu và Ferb chớp mắt cũng có thể đánh bại kỉ lục đó. Baljeet nói rằng buổi lễ chính thức từ Những Kỉ lục Thế giới về Những thứ Vô dụng nhất sẽ trao giải vào 3 giờ chiều tại hội chợ ngày hôm nay, và nếu họ có thể làm nó kịp lúc, họ có thể sẽ được ghi tên vào số tiếp theo. Cùng lúc này, tiếng kèn "ta-dah" đã kêu lên 3 lần, nên Baljeet nhìn ra phía sau và thấy được Buford đang chơi kèn trumpet. Cậu hỏi rằng điều đó có cần thiết không, và cậu trả lời rằng nếu điều đó làm phiền Baljeet, thì có đấy. Baljeet sau đó hỏi "Perry đâu rồi?" và Buford chơi tiếng kèn lần nữa.

Sorry about that Agent P.jpg

Xin lỗi về việc đó nhé, Điệp viên P.

Điệp viên P đi vào trụ sở qua một cái ống nước, tuy nhiên Carl đang sửa một đoạn của cái ống, khiến Điệp viên P ngã xuống đất. Carl đưa cậu lên và nói "Oooh, xin lỗi về việc đó nhé, Điệp viên P" và Carl ném cậu trở lại ống nước. Sau khi cậu quay trở lại sửa ống lần nữa, Nhím Herman lại ngã vào chỗ tương tự. Thiếu tá Monogram giao nhiệm vụ cho Điệp viên P, nói với cậu rằng Tiến sĩ Doofenshmirtz đang ở nhà hoang cũ và mua 10 ngàn gói socola, một cái xe giao hàng xúc xích, một cái áo choàng cỡ thường, và một miếng vải choàng với cái vạt ở phía sau. Điệp viên P sau đó rời đi bằng cách bắn súng móc lên trần nhà.

Boys napping.png

Phineas và Ferb ngủ thiếp đi khi đã làm xong quả bóng bowling khổng lồ.

Phineas và Ferb đang xây quả bóng bowling khổng lồ theo một hoạt cảnh như mọi ngày. Họ sau đó được thấy là đang ngủ sau khi làm xong nó, khiến Baljeet ngạc nhiên trước kích cỡ của nó. Phineas thức dậy và nói với Ferb, "Tớ đã bảo mà, nhắm mắt chúng ta cũng có thể làm được nó!" Candace vẫn đang nói chuyện điện thoại với Stacy, thảo luận về việc cô nên mặc gì. Ngay lúc đó, một tiếng quả bóng bowling hạ hết những cái chai làm phòng cô rung lên. Phineas, Ferb, Isabella, Baljeet và Buford đang chơi trân đấu bowling khổng lồ ở sân sau thì Candace xuống dưới đó hỏi rằng chuyện gì đang xảy ra. Khi Phineas nói rằng đến lượt cô, Candace ngay lập tức từ chối và định gọi cho mẹ, nhưng sau khi nghĩ đến việc đưa quả bóng bowling đến cho mẹ cô (lúc đó một giấc mơ ngày của cô xuất hiện với Linda cảm ơn Candace và nói rằng họ nên tin tưởng cô, cùng với Lawrence trao cho cô thẻ tín dụng và quyền hạn là "có quyền làm bố mẹ phá sản", và với Jeremy yêu cầu được cưới cô), cô đồng ý thử trái bóng. Sau một hồi hướng dẫn ngắn bởi Phineas, Candace lăn trái bóng đi, lăn trúng những cái chai những cũng lăn luôn vào chỗ của Ferb và lăn ra ngoài đường hướng đến Bowl-R-Ama. Phineas nói rằng họ nên đi theo chị ấy, và sau khi nhanh chóng đến gara, bộ năm quay trở lại trên đường cùng với xe đạp, scooters, ván trượt, giày trượt và xe một bánh để chạy theo Candace.

Dos svidanya!.jpg

Và như họ nói ở Mexico, Dos svidanya!.

Perry bắn móc neo đến Nhà kho Bỏ hoang của Doofenshmirtz, nơi sau đó cậu bị đóng băng bởi "con chim cánh cụt máy khổng lồ thở ra hơi thở hủy diệt" của Doofenshmirtz. Ông trình bày rằng ông sẽ thả những con chim cánh cụt này ra hội chợ để chúng có thể đóng băng cả thành phố. Rồi sau đó kế hoạch của ông là sẽ bán cho những cư dân của Danville socola nóng đặc hoàn toàn mới của Doof. Ông trình bày rằng cốc thứ nhất và cốc thứ hai sẽ miễn phí, cho đến cốc thứ ba thì sẽ phải trả hàng triệu đô-la, vậy ông chỉ cần bán ba cái cốc thì ông sẽ trở thành triệu phú. Ông bước đi cùng với những con chim cánh cụt, nói rằng "Vậy, Thú mỏ vịt Perry, như họ nói ở Mexico: Dos svidanya! Đến được đó, sẽ là two 'vidanyas'"

Oooh... that's gonna hurt.jpg

Ooooh, sẽ đau lắm đây.

Quay trở lại con đường ở Danville, Candace đang lăn quả bóng thẳng đến Bowl-R-Ama với Phineas và những người bạn đang đuổi theo phía sau. Linda để ý rằng Candace chưa gọi một cuộc gọi nào như mọi khi và có hơi lo lắng, và Lawrence trả lời rằng bọn trẻ có thể đang chơi rất vui. Sau đó một cái xe đâm vào quả bóng bowling ở phút chót và đưa Candace với quả bóng xuống đồi. Khi Candace đang cố để đi đúng hướng, quả bóng điều khiển nhỏ ở bên trong bị lăn ra. Quả bóng sau đó rớt xuống một cái hố ở trên đường nơi có những công nhân sửa ống nước, rồi lăn xuống ống chính. Ferb lấy ra một tấm bản đồ phía dưới lòng đất Danville, và những người bạn tiến đến khu phố trung tâm mà Candace có thể sẽ tới đó. Candace lăn bên trong ống và sau đó dừng ở đường ray tàu điện ngầm và sau đó bị đâm bởi một con tàu điện ngầm đang hướng đến. Sau khi nhanh chóng vượt qua 3 con tàu điện ngầm nữa, những người bạn thấy cô đang lăn trên đường ray và họ đi đến phố thứ 7 để tiếp tục theo dõi cô đang làm gì.

Quay trở lại Nhà kho Bỏ hoang của Doofenshmirtz, Perry vẫn bị đóng băng nhưng nhìn vào một cốc socola đang ở ngay cái bàn gần chỗ cậu. Bằng cách di chuyển chân của cậu, cậu khiến tảng băng run và làm rớt cốc socola nóng và nó chảy đến phía dưới tảng băng, khiến cậu có thể phá tảng băng ra và bắn móc neo ra khỏi tòa nhà.

Anything from the top shelf.jpg

Cháu cứ lấy đi, bất cứ thứ gì trên giá kệ.

Candace lăn ra khỏi đường ray tàu điện ngầm và va vào những vật thể tạo ra tiếng của trò bắn bóng kinh điển. Phineas quyết định là họ cũng sẽ phá vỡ kỉ lục về trò bắn bóng lớn nhất thế giới, nên cả nhóm bắt đầu giữ cô lăn trong lúc bài hát Pin-bowlin' được chơi. Sau cùng quả bóng cũng lăn đến hội chợ, nơi Shady Joe đang có trò "hạ những cái chai". Isabella đến và bảo Shady Joe là muốn chơi trò này. Cô bé chờ cho quả bóng bowling khổng lồ lăn trúng cả gian hàng, "hủy diệt" những cái chai và phá hỏng cái quầy, để Isabella có thể lấy bất kì thứ gì trên gian hàng. Buổi lễ chính thức từ Những Kỉ lục Thế giới về Những thứ Vô dụng nhất đang trao giải ngày hôm nay, bao gồm con lợn lông lá nhất, phô mai nặng mùi nhất, và con chuột nhảy béo mọng nhất. Phineas và Ferb sau đó đến sân khấu và nói rằng họ đã phá vỡ kỉ lục về quả bóng bowling và trò chơi bắn bóng lớn nhất. Họ thắng cả hai, và việc đó khiến họ có thêm một kỉ lục thế giới nữa.

If you've anything you'd like to add.jpg

Còn cậu thì sao, Perry? Có muốn nói thêm gì nữa không?

Doofenshmirtz đang bước đi với xe đẩy của ông và cùng với lũ chim cảnh cụt để đến hội chợ và đông cứng cả thành phố. Điệp viên P đang đu qua thành phố và dừng lại tại một ngã ba. Cậu bắn móc neo vào một cái ống nước trên tòa nhà và kéo nó xuống dưới đất. Việc tạo đường đi hình chữ "L" của cậu khiến quả bóng bowling của Candace có thể lăn theo ống nước mà đến chỗ của Doofenshmirtz. Doofenshmirtz và những con chim cánh cụt vô tình trở thành những chai bowling, và Candace lăn thẳng vào họ, hủy diệt những con chim cánh cụt khiến cả Doofenshmirtz và Candace phóng lên trời. Candace đến đỉnh của vòng đu quay ở hội chợ với Jeremy. Phineas gửi lời cảm ơn đến Candace, nhưng lúc đó Candace đang thể hiện nỗi sợ độ cao của mình, tuy vậy Jeremy vẫn an ủi cô. Phineas hỏi Perry rằng cậu có muốn nói thêm gì nữa không, và cậu trả lời với tiếng kêu quen thuộc của cậu.

Bài hát

Phần hậu kết

Shady Joe giới thiệu cho mọi người về Người Cánh cụt Kì diệu, người đó là Doofenshmirtz với một mảnh vỡ của Con chim cánh cụt máy khổng lồ thở ra hơi thở hủy diệt bị kẹt vào đầu ông. Doofenshmirtz nói rằng "Tôi từng có mục đích.". Đến lúc logo hiện ra, ông nói "Tuy chúng là mục đích xấu xa, nhưng cũng chỉ là mục đích."

Thư viện ảnh

Nhấp vào đây để xem nhiều hình ảnh hơn từ Bowl-R-Ama Drama.
Thư viện ảnh cho Bowl-R-Ama Drama có thể được xem tại đây.

"Thường nhật"

"Quá nhỏ tuổi để..."

Không.

Lời thoại của Ferb

Bình luận viên: Chà! Vậy thì hãy xem chúng nào!
Ferb: Chờ đã nhé...

"What'cha doin'?"

Baljeet: Chào Phineas. Cậu đang làm gì đó? Oh! Mình vừa nói giống như Isabella.
Phineas: Chúng tớ sẽ xây trận bowling lớn nhất và hay nhất!

"Này, Perry đâu rồi?"

Baljeet: Này, Perry đâu rồi? (Buford thổi tiếng kèn TA-DA)

Perry đột nhập vào trụ sở

Perry dùng một cái ống để đến trụ sở, nhưng bị ngã ra bởi vì Carl đang sửa ống nước. Carl đưa Perry đến đầu kia của cái ống, nói rằng "Oooh, xin lỗi về việc đó nhé, Điệp viên P" và quay lại sửa ống nước. Nhím Herman cũng bị ngã ở chỗ tương tự.

Nhạc chuông xấu xa

Nhà kho Bỏ hoang của Doofenshmirtz!

Lời thoại đáng nhớ

Thông tin cơ sở

Thông tin phát hành

Lỗi

Nối tiếp

Ám chỉ

Diễn viên

Cước chú

Kế trước
"Traffic Cam Caper"
"Bowl-R-Ama Drama" Tiếp theo
"Got Game?"

Vòng quanh Wikia

Wiki ngẫu nhiên