Wikia

Phineas and Ferb wiki

Cún Chihuahua Pinky

Thảo luận0
233bài viết
trên wiki này
Cún Chihuahua Pinky
Pinky
Chú chó nhỏ của Isabella
Giới tính: Đực
Loài: Cún Chihuahua Mexico
Nước da: Lông hồng
Nơi sống: Danville
Phía sau hậu trường
Xuất hiện lần đầu:
"Journey to the Center of Candace"

Cún Chihuahua Pinky là một chú chó Chihuahua màu hồng, thú nuôi của Isabella García-Shapiro. Giống Thú mỏ vịt Perry, cậu là một đặc vụ bí mật dưới sự chỉ huy của Wanda Acronym, cũng giống Perry, tên mã của cậu là Đặc vụ P, nhưng thường được gọi là Pinky hoặc Đặc vụ Pinky. Kẻ thù của cậu là Giáo sư Poofenplotz.

Thông tin tiểu sửsửa

Tính cáchsửa

Cậu rất ghét các loại thức ăn dành cho chó. Món ăn ưa thích của cậu là bánh kẹp phô mai nướng. Cậu cũng có vẻ như thích các loại thịt, như khi cậu ăn thịt nướng trong tập "Comet Kermillian". Pinky cũng có vẻ ghét mèo như bao con chó khác, khi cậu đã đuổi đánh một con mèo trong tập "Journey to the Center of Candace".

Tài năngsửa

Giống như Perry, cậu là một điệp viên siêu hạng. Cậu có thể nhào lộn và chạy rất nhanh.

Các mối quan hệsửa

PhineasFerbsửa

Trong tập "Journey to the Center of Candace", Phineas và Ferb đã từng chế tạo một phi thuyền siêu nhỏ để chui vào bụng Pinky lấy chiếc khăn phù hiệu của Isabella đã bị cậu nuốt mất. Tuy nhiên, họ đã gặp một trục trặc khi chui nhầm vào bụng Candace, nhưng sau đó Isabella cũng đã lấy lại được cái khăn từ trong bụng của Pinky, khi cậu đã nhổ nó ra ngoài.

Isabellasửa

Thú mỏ vịt Perrysửa

Wandasửa

Thông tin cơ sởsửa

  • Giống Candace, cậu rất thích ăn bánh nướng kẹp phô mai.
  • Phineas and Ferb phiên bản Tây Ban Nha, Pinky thuộc giống cái.
  • Pinky rất ghét thức ăn dành cho chó, theo lời Isabella.
  • Pinky cũng rất ghét mèo.
  • Khi Pinky biến mất, Isabella thường tự hỏi: "Hey, Where's Pinky?", giống như Phineas thường tự hỏi "Hey, Where's Perry ?" mỗi khi Perry biến mất.

Vòng quanh Wikia

Wiki ngẫu nhiên