Fandom

Phineas and Ferb wiki

Druselsteinoween

445bài viết
trên wiki này
Add New Page
Thảo luận0 Share

"Druselsteinoween"
Haloween party in Drusselsteinian castle.jpg
Mọi người tại bữa tiệc Halloween ở trong lâu đài.
Mùa: 4
Mã sản xuất: 419a
Cốt truyện bởi:
Dani Vetere
Kịch bản bởi:
Kyle Menke
Michael Diederich
Đạo diễn:
Robert F. Hughes
"Trợ đạo diễn:"
Russell Calabrese
Thông tin trình chiếu
Kênh Disney Hoa Kì:
4 tháng 10, 2013
Kênh Disney XD:
26 tháng 10, 2013
Ra mắt toàn cầu:
11 tháng 10, 2013 (Kênh Gia đình, Canada)
Xem bên dưới...
Vị trí tập phim
Kế trước
"Troy Story"
Tiếp theo
"Terrifying Tri-State Trilogy of Terror"
Công chiếu: Tập 200
Loại tập: 11 phút
Cặp đôi với:
"Face Your Fear"
Hàng hóa, ấn phẩm

Tớ sẽ tổ chức một bữa tiệc Halloween lớn nhất, tệ nhất từ trước đến giờ!

Vanessa Doofenshmirtz

Khi Vanessa biết được bố của cô được thừa kế cho một lâu đài Drussestein kế bên tòa nhà, cô tận dụng cơ hội này để tổ chức một bữa tiệc Halloween lớn nhất. Toàn bộ người dân trong khu phố đều đã ở đây, bao gồm Phineas và Ferb, người sắp đặt bữa tiệc và là những DJ. Trong lúc đó, Doofenshmirtz cùng Perry tìm kho báu lớn, được giấu ở đâu đó trong lâu đài mà người dì của ông thừa kế cho ông.

Tóm tắt cốt truyện

Câu chuyện mở đầu tại căn nhà Flynn-Fletcher, nơi Lawrence đang mặc trang phục tinh tinh và làm quả bí ngô. Phineas, CandaceFerb sau đó đi ra ngoài để dự tiệc Halloween trong lâu đài. Linda đến trong trang phục y tá lúc Lawrence mặc đầu của tinh tinh vào, và bà giả bộ sợ hãi.

Trong lúc đó, Đặc vụ P nhảy vào trụ sở qua một đống lá mà sau đó nhanh chóng bị thổi bay đi bởi một cái máy thổi lá. Trong trụ sở đang được trang trí cho ngày hội, Thiếu tá Monogram, đang mặc như Carmen Miranda thì ngay lúc đó Carl đến với một trang phục Carmen Miranda khác nữa. Ông bảo Carl là cậu có thể mặc nó, và thông báo Perry là theo dõi Doofenshmirtz trong tối nay, và họ sẽ cung cấp nhiều thông tin nữa, nhưng rõ ràng là ông phải thay lại trang phục.

Vanessa đang nói chuyện trên điện thoại với con trai của Monogram, Monty, đang làm một vài việc tại bữa tiệc cà vạt đen, nói với cậu về bữa tiệc lớn nhất, tệ nhất mà cô tổ chức. Sau khi cô nói là cô sẽ mặc trang phục nữ ma cà rồng, Monty nói là cậu sẽ mặc trang phục Pimpernel Đỏ. Sau khi trò chuyện xong, cậu nói với Đặc vụ M là cậu phải đi một mình tại đó.

Tại Tập đoàn Xấu xa Doofenshmirtz, Heinz cho kẹo trong những đứa trẻ xin kẹo, bao gồm cả Perry, người đang trùm chăn lại như ma. Sau khi Perry bẻ tay của Doofenshmirtz, tên tiến sĩ thừa nhận rằng mình không làm gì xấu cả, nhưng ông được thừa hưởng một cái lâu đài từ người Dì Cả Henrietta Hawkenschpit, người thích Doofenshmirtz hơn là Roger, nên bà giấu bên trong lâu đài một kho báu cùng với manh mối trên tờ giấy để tìm ra nó. Ông khuyên Perry nên đi cùng, và Perry đội mũ du hành và đi theo ông để tìm kho báu.

Bên ngoài lâu đài, Vanessa chào đòn khách, bao gồm Lacie, người không thực sự đang mặc trang phục, và Candace, người cũng mặc trang phục nữ ma cà rồng, và Stacy cũng như vậy và cô quyết định đổi trang phục. Cô cũng mời cả Phineas và Ferb đến sắp đặt bữa tiệc, do người bạn trai của cô là Monty sẽ đến. Một chàng Pimpernel Đỏ đến, nhưng thực ra đó là Jeremy.

Trong lúc đó, ở tận sâu trong lâu đài, Doofenshmirtz và Perry bắt đầu săn tìm kho báu với manh mối đầu tiên: "Kho báu của ta đang đợi con, cứ đi tiếp trên đường. / Phương tiện lên cầu thang được giấu trong màn che. Perry lấy tấm màn đang che một vật ở dưới cầu thang, và tiết lộ cái ghế nâng của Dì Henrietta. Perry từ chối đi chuyến đi, để Doofenshmirtz đi với tốc độ rất nhanh, rồi lao vào mương nơi con cá sấu đang chờ ông, khiến Doofenshmirtz ngạc nhiên.

Trở lại trong lâu đài, Phineas thấy được Isabella đang cải trang thành Lọ Lem, và chỉ ra việc làm mất dép, "vô tình" làm đúng như thế, và nó rớt vào bát nước pân ngay bên cạnh BufordBaljeet, những người đang mặc bộ trang phục rồng và Irving là một cái lâu đài trong bữa tiệc tổ chức trong lâu đài.

Vanessa đang đợi Monty đến, và cuối cùng là những Pimpernel Đỏ khác đến gần cô, khiến cô bực mình. Stacy đi ra với bộ đồ Pimpernel Đỏ, và cũng bực mình theo.

Bọn trẻ chơi một bản remix kết hợp những bài hát được biết đến trong mùa hè của họ trong lúc mọi người đang nhảy theo nhạc.

Trong lúc đó, Perry và Doofenshmirtz vẫn đang đi tìm kho báu với manh mối tiếp theo: "Trong hầm tối, con sẽ tìm được / Một chiếc thang máy vượt thời gian". Sau khi hai cô gái song sinh đi ra khỏi cầu thang, Doofenshmirtz tiếp tục đọc manh mối tiếp theo: "Trên thang máy, nơi con đã đi thẳng, Manh mối tiếp theo nằm ở phía dưới". Doofenshmirtz ban đầu không hiểu khi thang máy đi lên, nhưng nó vô tình bị đẩy xuống, và khiến Doofenshmirtz lại rơi xuống cái mương, nơi một con hà mã xuất hiện với manh mối cuối ở trong miệng của nó.

Trở lại bữa tiệc, Vanessa cuối cùng cũng thấy Monty với trang phục Pimpernel Đỏ, và Ferb chuyển qua bộ đồ bảnh bao. Cậu hát bài hát "Vampire Queens Love Pimpernels" trong lúc Monty và Vanessa nhảy cùng với những cặp đôi khác với bộ trang phục tương ứng.

Sau bài hát, Phineas thấy Isabella đang buồn bã khi đang để chân trần, và Phineas cởi giầy mình ra để nhảy với cô.

Thiếu tá Monogram, giờ đang mặc trang phục hiệp sĩ, thấy được Monty đang hẹn hò với Vanessa, nhưng Stacy tráo chỗ cho Monty và nhận ra ông là người cấp nước và điện lực. Vanessa cảm ơn cô, và tạm biệt Monty đang chuẩn bị nhảy ra khỏi lâu đài, sau đó rớt xuống mương và hi vọng cô không thấy điều đó.

Doofenshmirtz và Perry hiện đang ở phòng tổ chức tiệc, đọc manh mối cuối cùng: "Với một chút may mắn, con sẽ tìm được manh mối cuối. / Xoay phần góc đi nào, người yêu thích của ta." Perry chỉ ra một cái khóa ở góc tranh chân dung của Dì Henrietta, và xoay nó khiến một đống túi tiền rơi ra từ cái cột ở gần đó. Dù Heinz đang ăn mừng sự giàu có của ông, một vài cơ quan đến để đòi phí cho việc lâu đài được xây. Heinz buộc phải trả cho mỗi cơ quan một túi tiến, khiến ông bực mình.

Trở về nhà, Linda cho kẹo cho những đứa trẻ xin kẹo, nhưng một con tinh tinh sau đó nhảy ra khỏi nhà và hù dọa những đứa trẻ, khiến chúng đánh rơi kẹo. Linda và Lawrence cùng nhau lượm những viên kẹo họ đánh rơi, và Linda khẳng định là họ đã tiết kiệm được tiền mua kẹo.

Bài hát

Phần hậu kết

Lời hát đầu tiên của bài hát "Vampire Queens Love Pimpernels".(lúc phát sóng đơn)

Thư viện ảnh

Nhấp vào đây để xem nhiều hình ảnh hơn từ Druselsteinoween.
Thư viện ảnh cho Druselsteinoween có thể được xem tại đây.

"Thường nhật"

"Tớ biết chúng ta sẽ làm gì hôm nay"

Không.

"Quá nhỏ tuổi để..."

Không.

Lời thoại của Ferb

Hát trong "Vampire Queens Love Pimpernels".

"What'cha doin'?"

Không.

"Này, Perry đâu rồi?"

Không.

Lối vào trụ sở của Perry

Perry nhảy vào một đống lá, rồi đống lá bị thổi bay đi, không thấy dấu hiệu nào của cậu nữa.

Nhạc chuông xấu xa

Không, nhưng nhạc chuông được reng trên chuông cửa của Doofenshmirtz bởi một nhóm xin kẹo.

Một con thú mỏ vịt? THÚ MỎ VỊT PERRY?!

Doofenshmirtz: Và cháu là gì? Cậu bé trong chăn à? ("cậu bé trong chăn" bỏ chăn ra) Một con thú mỏ vịt trong chăn? (đội mũ của cậu vào) PERRY THÚ MỎ VỊT TRONG CHĂN?!?!

Lời thoại đáng nhớ

Vanessa: Lacie, chà, trang phục đẹp đấy!
Lacie: Đây là tiệc hóa trang mà?
Candace: (mặc trang phục nữ hoàng ma cà rồng) Vanessa?

Vanessa: Candace!
Candace: Ối! Tớ chắc là bữa tiệc này sẽ có hai nữ hoàng ma cà rồng! Trùng hợp nhỉ?
(Stacy đi vào và cũng mặc trang phục tương tự)

Stacy: (rời đi) Tớ sẽ đổi trang phục.
Vanessa: Đây là một đêm quan trọng với tớ, bạn trai của tớ sẽ đến. Ồ, cậu ấy đây rồi.

(Jeremy, mặc trang phục Pimpernel Đỏ đi vào)
Jeremy: Ooh, ma ca rồng! May là mình đã che cổ lại.
Vanessa: Cậu không phải là bạn trai tớ!
Jeremy: Ối. Heh heh. Xin lỗi, tớ tưởng cậu là-
Candace: Jeremy, là tớ, Candace đây!
Jeremy: Ooh, ma ca rồng! May là mình đã che-

Candace: Thôi, nghe ngay từ đầu rồi.
Phineas: Này, nhìn cậu kìa! Cậu là Lọ lem Isabella.

Isabella: Nếu tớ làm mất dép tối nay, cậu biết nơi để tìm tớ rồi đó.
Phineas: Ooh, điều đó đá nhắc tớ...
Isabella: ("làm" mất dép) Ối!
Phineas: Có nước bị đổ ở mạn trái sàn nhà.
(Isabella bực mình lấy đôi giày vừa "mất" của cô ra khỏi bát nước pân)
Baljeet: Buford, ở trong này nóng quá! Tớ uống một chút nước pân được không?

Isabella: Cậu không muốn uống thứ đó đâu.
Vanessa: Monty đáng lẽ phải ở đây rồi chứ. (Một Pimpernel Đỏ khác tiến đến cô.) Cuối cùng. Đợi đã, cậu là ai?

Pimpernel Đỏ 1: Tôi là Pimpernel Đỏ.
Pimpernel Đỏ 2: Tôi cũng thế!
Pimpernel Đỏ 3: Tương tự ở đây.
Tất cả Pimpernel Đỏ: Chúng ta đều đã ở đây!
Vanessa: Ugh!

Stacy: (cũng đang mặc trang phục Pimpernel Đỏ) Này, chuyện gì đang...Ôi, trời đất ơi.
Thiếu tá Monogram: Monty, là con à?! Với con gái của kẻ thù?! Không thể được!! (Bước đến chỗ của Pimpernel và Vanessa) Được rồi, Monty, con phải giải thích về việc-

Stacy: Oh, chào, Ngài Cấp nước và Điện.
Thiếu tá Monogram: Tôi, uh, nên kiểm tra...uh...các thứ. Ừ phải. (rời đi)
Vanessa: Cảm ơn, Stacy! Tớ nợ cậu!

Stacy: Không cần phải cảm ơn Pimpernel bị nguyền rủa.

Thông tin cơ sở

Thông tin phát hành

Công chiếu toàn cầu

  • 11 tháng 10, 2013 (Kênh Gia đình, Canada)
  • 1 tháng 11, 2013 (Disney XD Vương quốc Anh)
  • 18 tháng 1, 2014 (Disney XD Ba Lan)
  • 28 tháng 1, 2014 (Disney XD Úc)
  • 22 tháng 2, 2014 (Disney Channel Châu Á)
  • 14 tháng 4, 2014 (Disney XD Ý)
  • 31 tháng 7, 2014 (Disney XD Tây Ban Nha)
  • 4 tháng 10, 2014 (Disney Channel Bồ Đào Nha)
  • 15 tháng 10, 2014 (Disney Channel Mĩ Latinh)
  • 17 tháng 10, 2014 (Disney Channel Bra-xin)
  • 25 tháng 10, 2014 (Disney Channel Tây Ban Nha)
  • 26 tháng 10, 2014 (Disney XD Bra-xin và Mĩ Latinh; RCTI In-đô-nê-xi-a)
  • 20 tháng 4, 2016 (Disney Channel Ba Lan)

Lỗi

Nối tiếp

Ám chỉ

Diễn viên

Những nhân vật không xuất hiện trong tập này.

Cước chú

Kế trước
"Troy Story"
"Druselsteinoween" Tiếp theo
Kế trước:
"The Curse of Candace"
Tập phim Halloween Tiếp theo:

Vòng quanh Wikia

Wiki ngẫu nhiên