Fandom

Phineas and Ferb wiki

Em bé người hành tinh khác

445bài viết
trên wiki này
Add New Page
Thảo luận0 Share

Em bé người ngoài hành tinh.
Baby alien.jpg
'
Tuổi: Trẻ con
Nước da: Vàng
Xanh lá (hiện nay)
Nơi sống: Chiều không gian thứ 3
Phía sau hậu trường
Xuất hiện lần đầu:
"It's a Mud, Mud, Mud, Mud World"
Lồng tiếng bởi:
Không.

"Kể từ khi ta đặt Máy Biến đi vào mũ bảo hiểm của ta, lái xe lại trở nên thú vị!"
Heinz Doofenshmirtz[nguồn]

Em bé người ngoài hành tinh là một người ngoài hành tinh sống tại Chiều không gian thứ 3.

Lịch sử

Heinz Doofenshmirtz đã chế tạo chiếc Máy Biến đi chỉ dành cho những chiếc xe tải hạng nặng. Heinz Doofenshmirtz không biết Máy Biến đi đã dịch chuyển những thứ đó đi đâu cho đến khi ông và một vài nhà kinh doanh xấu xa bị dịch chuyển đến chiều không gian đó. Thấy được Doofenshmirtz và những nhà kinh doanh, đửa bé đã ăn hết tất cả bọn họ. Hiện chưa biết được cách mà Doofenshmirtz và những nhà kinh doanh đã trốn thoát trở về thế giới của họ ("It's a Mud, Mud, Mud, Mud World").

Về sau Tiến sĩ Doofenshmirtz sử dụng Máy Biến đi để đưa cậu thanh niên lái moto người đề nghị chở con gái của Doofenshmirtz, Vanessa. Cậu thanh niên lái xe sau đó đã bị đập bởi cái búa của em bé người ngoài hành tinh ("Vanessassary Roughness").

Người ngoài hành tinh cũng vô tình đến chiều không gian đầu tiên khi Thú mỏ vịt Perry phá chiếc máy gia tốc thời gian và khiến thời gian bị trôi ngược lại một vài tiếng đồng hồ, tạo ra lỗ hổng không gian-thời gian. Nó sau đó đã hủy diệt cỗ máy trước khi nó được sử dụng. Không biết được chuyện gì đã xảy ra với người ngoài hành tinh sau đó, mặc dù may thay là dòng thời gian đã tự trở về bình thường ("She's the Mayor").

Thông tin cơ sở

  • Trong lần xuất hiện đầu tiên của em bé người ngoài hành tinh, đứa bé có da màu vàng và thấp hơn Doofenshmirtz cùng với những nhà kinh doanh xấu xa. Đến lần xuất hiện sau của nó, người ngoài hành tinh có màu xanh và to bự hơn Doofenshmirtz. Đây có thể là vì người ngoài hành tinh đã già hơn theo cách nào đó.

Vòng quanh Wikia

Wiki ngẫu nhiên