Fandom

Phineas and Ferb wiki

Fred

445bài viết
trên wiki này
Add New Page
Thảo luận0 Share

Fred
Fred.png
Fred
Giới tính: Nam
Tuổi: Khoảng giữa độ tuổi của Phineas và Ferb
Quốc tịch: Hoa Kì (có thể mang lý lịch là người Anh)
Nơi sống: Danville
Gia đình và bè bạn
Bố mẹ:
Candace Flynn (mẹ)
Jeremy Johnson (bố)
Ông bà:
Linda Flynn (bà ngoại)
Lawrence Fletcher (ông ngoại kế)
Anh chị em:
Xavier (anh em)
Amanda (chị gái)
Cậu:
Phineas Flynn
Ferb Fletcher (cậu kế)
Mợ:
Isabella Garcia-Shapiro
Tài năng, tính cách
Cụ:
Reginald Fletcher (cụ ông kế)
Winifred Fletcher (cụ bà kế)
Clyde Flynn
Betty Jo Flynn
Ông ngoại hoặc bà ngoại khác:
Tiana Webber
Bob Webber
Phía sau hậu trường
Xuất hiện lần đầu:
"Phineas and Ferb's Quantum Boogaloo"
Lồng tiếng bởi:
Moisés Arias

"Tớ đang ngồi cạnh cậu ấy."
—Fred[nguồn]

Fred là một trong những đứa con trong tương lai của Candace Flynn. Cậu ấy là anh em của XavierAmanda, và bố cậu ấy là Jeremy Johnson.

Thông tin, tiểu sử

Cậu ấy và em trai Xavier thường không hoạt động nhiều, và liên tục ghi chú về việc họ ngồi phía trước cây kĩ thuật số trong sân sau của gia đình cậu như thế nào, ít nhiều làm phiền chị gái cậu Amanda. Cuộc sống của cậu có một bước ngoặt, tuy vậy, khi tình cờ nhận được một chuyến thăm từ phiên bản nhỏ tuổi hơn của các cậu mình, PhineasFerb. Sau chuyến thăm trước đó, Xavier và Fred làm những chiếc xe điện đụng có thể di chuyển trong năm chiều, nhưng họ vẫn trả lời câu hỏi của Amanda "Không có gì", khiến cô cảm thấy rất phiền toái ("Phineas and Ferb's Quantum Boogaloo").

Tính cách

Xavier và Fred sáng dạ và thông minh, và xây dựng những điều tưởng chừng như không thể, giống như Phineas và Ferb, mặc dù phải nhờ các phiên bản nhỏ tuổi hơn của các cậu mình để tính cách này được bộc lộ. Fred hay nói về việc ở bên cạnh cái gì đó trong vài lần khi cậu nói chuyện ("Tớ ngồi cạnh cậu ấy", "Tớ thích người đứng cạnh cậu ấy").

Ngoại hình, dáng vẻ

Fred có đôi mắt xanh và tóc nâu. Cậu ấy mặc một chiếc áo trắng với một cái áo khoác màu đỏ phủ bên ngoài, quần ngắn màu trắng, và đôi giày đỏ.

Thông tin cơ sở

  • Fred và Xavier không quan tâm đến việc chế tạo, cho đến khi Phineas và Ferb cho họ một ý tưởng về việc làm những chiếc xe điện đụng năm chiều.
  • Candace thường hay mơ ước rằng sẽ cưới Jeremy và có hai người con là Xavier và Amanda. Còn Fred dường như chắc chắn đã được dự định như một vở kịch của chủ đề này, trong đó có nghĩa là, theo một hướng khác, Candace đã thay đổi kế hoạch hoặc có nhiều con hơn cô mong đợi.
  • Không giống như Phineas và Ferb, mẹ của họ (Candace) thấy rằng họ vừa tạo ra xe điện đụng 5 chiều, nhưng khi Amanda nói "Mẹ thấy không, chúng không bao giờ làm gì cả!" Candace chỉ đơn giản nói "Cho các em nghỉ đi, Amanda.".
  • Giống như người cậu Ferb, Fred không nói nhiều và thường để Xavier nói phần lớn thời gian khi đối thoại.

Vòng quanh Wikia

Wiki ngẫu nhiên