Fandom

Phineas and Ferb wiki

Jeff Bennett

445bài viết
trên wiki này
Add New Page
Thảo luận0 Share

Jeff Bennett
JeffBennett2013.jpg
Tên thật:
Jeffrey Glenn Bennett
Giới tính:   Nam
Sinh nhật:
2 tháng 10, 1962 (54 tuổi)
Nơi sinh:
Houston, Texas, Hoa Kì
Nhân vật trong Phineas and Ferb:
Ben Baxter
Ngựa vằn biết nói
Diễn viên bổ sung

Jeffrey Glenn "Jeff" Bennett I [1] là diễn viên lồng tiếng Hoa Kì lồng tiếng Ben BaxterNgựa vằn biết nói trong phim hoạt hình Phineas and Ferb.

Sự nghiệp

Bennett lồng tiếng một số nhân vật trong bộ phim, chương trình truyền hình và trò chơi điện tử. Những vai ông lồng tiếng hay nhất được biết đến là trong loạt phim Johnny Bravo trong vai một nhân vật chính cùng tên loạt phim.

Từ năm 2006 cho đến nay, Jeff Bennett đã lồng tiếng vai Người đàn ông với cái mũ vàng trong chương trình truyền hình kênh PBS Kids, Curious George. Chương trình đã thắng Giải Daytime Emmy cho hạng mục Chương trình Hoạt hình Ấn tượng nhất dành cho Trẻ em vào những năm 2008, 2010 và 2012. Bennet đóng vai tương tự trong Curious George 2: Follow That Monkey!. Bennett cũng trong vai một người nông dân, Ngài Renkins, là người hàng xóm tại ngôi nhà đồng quê nơi Curious Geogre và Người đàn ông với cái mũ vàng thường dành thời gian vào mỗi cuối tuần.

Vào năm 2013, ông lồng tiếng cho Joker và các nhân vật khác trong Batman: The Brave and the Bold, Dorkus trong Planet Sheen, Keswick, Larry và Ollie trong T.U.F.F. Puppy, Kowalski trong The Penguins of Madagascar, Red Tornado trong Young Justice cũng như là diễn viên lồng tiếng chính thức cho nhân vật Ngài Smee trong truyện Peter Pan nổi tiếng bao gồm chương trình trên kênh Disney Junior Jake and the Never Land Pirates, nơi ông cũng lồng tiếng trong vai Bones, làm việc trong chương trình cùng với hai nữ diễn viên cũng lồng tiếng trong chương trình Phineas and FerbMadison PettisAriel Winter.

Trong năm 2012, ông đã thắng Giải Annie cho hạng mục Diễn viên Lồng tiếng có nhiều Thành tựu Riêng lẻ Ấn tượng nhất trong chương trình truyền hình dành cho vai Kowalski. Ông cũng được đề cử cho Giải Daytime Emmy, nhưng thua June Foray.

Thư viện ảnh

'

Liên kết ngoài

Cước chú

Vòng quanh Wikia

Wiki ngẫu nhiên