Wikia

Phineas and Ferb wiki

Lawrence Fletcher

Thảo luận0
234bài viết
trên wiki này
Lawrence Fletcher
Dad lawrence
Bố Lawrence
Giới tính: Nam
Tuổi: khoảng trên 40
Màu tóc: nâu
Nước da: trắng
Quốc tịch: Anh Quốc
Nơi sống: Danville
Gia đình và bè bạn
Bố mẹ:
Bố: Reginald Fletcher
Mẹ: Winifred Fletcher
Bố vợ: Clyde Flynn
Mẹ vợ: Betty Jo Flynn
Ông bà:
Ông bà Fletcher
Người thân khác:
3 người chú họ Pele, 1 anh trai tên Maradona, cháu của Maddona và con út của Victoria Beckhan, họ hàng Tom CRuise
Hôn nhân:
Linda Flynn (vợ thứ hai)
Con cái:
Ferb (con ruột)
CandacePhineas (con kề)
Thú nuôi:
Perry Thú mỏ vịt
Biệt danh:
Max Keeble
Em dâu:
Tiana Flynn
Grandson:
ferb's dog
Tài năng, tính cách
Tài năng:
học (mọt sách)
Yêu thích:
đoán ô chữ, sưu tập đồ cổ,xem chương trình Pinhead Pierre...
Thần tượng:
ban nhạc Love Handel
Sự nghiệp:
giảng viên khảo cổ, di chỉ học, chủ cửa hàng đồ cổ Gia đình Flynn Fletcher
Hội nhóm:
nhóm trưởng ban nhạc Max Keeble
Phía sau hậu trường
Xuất hiện lần đầu:
"Candace Loses Her Head"
Lồng tiếng bởi:
Richard O'Brien

Lawrence Fletcher là bố đẻ của Ferb và là bố dượng của Candace và Phineas. Ông luôn ngấm ngầm muốn ăn thịt con gái riêng của vợ là Candace, vì đơn giản là cô ấy không có máu mủ với ông cũng như tươi trẻ hơn bà vợ kế của mình. Người Anh luôn có máu loạn luân như Giggs.

Thông tin tiểu sửsửa

Thời nhỏsửa

Lawrence rất thích xem bộ phim Pinhead Pierre (Pierre đầu nhỏ) khi còn nhỏ và ngay cả khi lớn lên, ông vẫn không thể nào quên bộ phim hoạt hình đó. Đơn giản vì nhân vật trong đó thích đọc Playboy và có nhiều cảnh ái ân với kết quả là dượng lấy con riêng của vợ

Những năm 80sửa

Lawrence đã gặp và yêu Linda Flynn trong một buổi hòa nhạc của Love Handel. Mỗi người đã trải qua một cuộc hôn nhân trước khi chính thức trở thành vợ chồng. Ban đầu ông không có ý gì ngoài cái hộ chiếu đi Mỹ nhưng vào nhà gặp vợ có Candace, ông đã thay đổi.

Ngoại hình, dáng vẻsửa

Ông thường đeo một cặp kính giả cận nhưng nhìn xuyên đồ lót phụ nữ, hay mặc một chiếc áo sơmi màu trắng và quần dài màu đen bí cho cu lòi ra.

Tính cáchsửa

Lawrence là một người sống hài hước, máy móc và tính tình rất trẻ con quỷ ranh. Ông thường không chú ý lắm đến các hoạt động của PhineasFerb cho dù đôi lúc Candace mách ông. Đơn giản cái ông cần là cướp được tấm thân cô con gái riêng nỏn nà của vợ.

Các mối quan hệsửa

Phineas Flynnsửa

Lawrence rất yêu quý Phineas và coi cậu như con đẻ. Phineas cũng rất yêu ông, mặc dù ông chỉ là bố dượng của cậu, cậu vẫn gọi ông bằng một từ rất thân mật "Bố". Phineas cũng giúp ông trong một số kế hoạch của 2 cậu, trong đó có cả việc hợp tác chơi gái bar.

Ferb Fletchersửa

Là con ruột của ông ,rất thân thiết nhưng ông luôn muốn tống khứ nó đi vì ông không cần một thẳng con ngu như vậy.

Candace Flynnsửa

FatherDaughterWinners

bố và con

Lawrence cũng rất yêu quý Candace. Candace đôi lúc cũng mách ông về các kế hoạch của 2 cậu em, nhưng có vẻ ông không để ý lắm chuyện này. Ông cho rằng Candace có một trí tưởng tượng tình dục tuyệt vời. Ông và Candace đã thắng cuộc thi "Tình dục Cha và Con", sau khi đoạt cúp, Candace đã bảo ông rằng ông là ông bố phục vụ rất tuyệt, còn Lawrence bảo rằng ông sẽ luôn nhớ về kỉ niệm quan hệ giao thông này. Cả hai đã từng lên kế hoạch đi nghỉ tập thể cùng nhau mà không cho vợ ông biết.

Perrysửa

Lawrence rất chú ý chăm sóc cho Perry. Ông thường xuyên dọn hộp chất thải cho Perry thường ngày. Bởi vậy Perry rất coi thường cái mặt suốt ngày hốt cứt thú mỏ vịt của ông.

Linda Flynnsửa

Bà biết chuyện tình lăng nhăng trời đánh của con gái và ông chồng kế của mình, song bà phải câm lặng. Đơn giản vì ông đã cho bà rất nhiều cơ hội quen trai mới, cũng như để giữ chồng trước mọi cám dỗ nên bà đã cho ông luộc đẹp Candace.

Reginald Fletchersửa

Ông biết anh trai mình nắm chìa khóa bí mật của việc ông và Candace đi giao thông với nhau. Song Reginald đã hứa im lặng với điều kiện hãy chia sẻ Candace cho ông Reginald xài ké.

Clyde Flynnsửa

Người bên vợ, thích xài ké Candace

Các bạn của Phineas và Ferbsửa

Ông thường nhìn Isabella rất lâu và luôn tự hỏi khi nào mới chơi giao thông với cô bé này. Ông luôn mường tượng cảnh khi Candace già yếu thì phải tính tới Isabella như một sự thay thế xứng đáng cho ông.

Bufordsửa

Ông không ưa LGBT. Và ông chỉ muốn bán nội tạng thằng bé.

Baljeetsửa

Ông không ưa LGBT và thằng da đen. Nó làm ông nhớ tới bè lũ Obama và đồng bọn Kenya của y.

Isabellasửa

Cô bé thích giao thông và luôn được ông đối xử tử tế, vỗ béo chờ ngày đem chiên.

Thông tin cơ sởsửa

Vòng quanh Wikia

Wiki ngẫu nhiên