Fandom

Phineas and Ferb wiki

One Good Turn

445bài viết
trên wiki này
Add New Page
Thảo luận0 Share

Một cú Xoay tốt
(One Good Turn)
Mayors shaking hands.jpg
Hai thị trưởng của Gimmelshtump và Stumblegimp đã làm lành trở lại, cho đến giờ.
Mùa: 4
Mã sản xuất: 414b
Cốt truyện bởi:
Jim Bernstein
Kịch bản bởi:
Edward Rivera
Michael Diederich
Đạo diễn:
Robert F. Hughes
"Trợ đạo diễn:"
Russell Calabrese
Thông tin trình chiếu
Kênh Disney Hoa Kì:
9 tháng 8, 2013
Kênh Disney XD:
5 tháng 10, 2013
Ra mắt toàn cầu:
27 tháng 9, 2013 (Kênh Gia đình, Canada)
Xem bên dưới...
Vị trí tập phim
Kế trước
"Love at First Byte"
Tiếp theo
"Phineas and Ferb: Mission Marvel"
Công chiếu: Tập 196
Loại tập: 11 phút
Cặp đôi với:
"Love at First Byte"
Dòng truyện
"Backyard Hodge Podge"
Hàng hóa, ấn phẩm

Tuy nhiên trong khi đang cố gắng lấy cái bút lông của ông, thị trưởng của Gimmelshtump vô tình xoay 90 độ. Khi thái độ này của bạn được coi là nhạo báng người Stumblegimp, thị trưởng của Stumblegimp bắt buộc phải làm theo thông lệ.

Người bình

Được thúc đẩy bởi một bộ phim nữ chánh phi thường, Candace và Stacy tự tin rằng họ có thể là một đội và thi đấu trong Sân chướng ngại vật của Phineas và Ferb. Bên kia khu phố, Doofenshmirtz lên kế hoạch để làm mất mặt em trai ông, bằng cách bắn Máy Xoay 90 Độ vào ông để ông có thể vô tình xúc phạm thị trưởng nước Stumblegimp và bắt buộc phải nhảy "Điệu nhảy Ngộ nghĩnh" xấu hổ để giảng hòa.

Tóm tắt cốt truyện

PhineasFerb đang cố gắng quyết định nên làm gì với những vật liệu xây dựng còn sót lại sau khi họ tạo ra bộ sưu tập hỗn độn sân sau. Sau đó BufordBaljeet đến và Buford chỉ ra rằng nó như một sân chướng ngại vật. Bọn trẻ sau đó quyết định xây ra một sân chướng ngại vật. Rồi Buford hỏi "Perry đâu rồi?" để họ không đi vào hát hò.

Perry mở ra một lối vào trụ sở của cậu sau đó đi xuống và nhận nhiệm vụ từ Thiếu tá Monogram rằng tòa nhà của Doofenshmirtz đang xoay. Sau khi Perry rời đi, Monogram đi vào hát hò với những điệp viên động vật khác.

Flynn and Hirano walking.jpg

Candace và Stacy bàn về bộ phim

CandaceStacy vừa rời khỏi rạp chiếu phim đang chiếu bộ phim Gluttony Games, và bàn luận cho đến khi thấy được sân sau nhà Flynn-Fletcher, đã trở thành một sân chướng ngại vật khổng lồ. Ngay khi Candace sẵn sàng bắt em trai cô, Stacy nói rằng cô muốn cái cúp của cuộc thi đó, dẫn đến một hồi tưởng về mẹ cô và em gái cô là Ginger với những chiếc cúp cô bé để trên kệ. Sau một hồi nghỉ, Candace quyết định rằng cô sẽ tham gia cuộc thi chướng ngại vật.

Trong lúc đó, tại Tập đoàn Doofenshmirtz Xấu xa, tòa nhà vẫn tiếp tục xoay 90 độ, và Perry bị bẫy bởi một tấm thảm chào mừng và nghe kế hoạch của Doof là nhạo báng em trai Roger của ông bằng cách sử dụng Máy Xoay 90 Độ để xúc phạm thị trưởng nước Stumblegimp bằng cách cho xem một bộ phim thời sự về sự kiện trong lịch sử nước Drusselstein gây ra cho cuộc chiến tranh 50 năm giữa Gimmelshtump và Stumblegimp, cho đến khi thị trưởng nươc Gimmelshtump nhảy trong bài Dance of Contrition để kết thúc chiến tranh. Kế hoạch của Doof sẽ là bắn Máy Xoay 90 Độ vào em trai ông, bắt ông phải làm điệu nhảy tương tự ở những năm 1940 khi nó được chiếu vào những năm 1600

Quay trở về sân chướng ngại vật, Phineas giới thiệu đội cuối cùng là Candace và Stacy, và Stacy diễn tả mật mã "Chị sẽ xem chừng em" cho Ginger (hiện đang ở đội xanh lá với Isabella), người nghĩ mật mã có nghĩa là "Chị mến em lắm". Phineas bảo mọi người coi chừng sâu khổng lồ thì cuộc thi bắt đầu, và Buford với Baljeet đã bị đớp bởi một con, loại họ ra khỏi quãng đường con lại của cuộc đua. Những đội còn lại bắt đầu đáp đến biển và phải núp từ những quả bóng nước đang tiến đến họ.

Doofenshmirtz đang theo dõi tại Tòa Thị chính thì thấy Roger chào Thị trưởng Chickenen, thị trưởng nước Stumblegimp. Ông bắn cái máy vào Roger khiến ông xoay, điều nhạo báng Chickenen khiến ông phải chiến tranh. Để giảng hòa, Roger yêu cầu Melanie đưa ra đội của Điệu nhảy Ngộ nghĩnh ra nhanh nhất có thể. Doofenshmirtz chuẩn bị cho sự bẽ mặt, nhưng thay vì điệu nhảy lúc xưa, Roger cùng với mọi người nhảy một phiên bản khác với nhạc disco và cách nhảy khác, làm cho Chickenen cũng hòa mình vào trong điệu nhảy. Khó hiểu chuyện này, Doofenshmirtz quyết định xuống dưới để tìm ra vấn đề.

Ginger và Isabella vẫn dẫn trước, và Candace và Stacy phải coi chừng bùn ở phía dưới. Khi Candace và Stacy đang cố bước lên một bậc, nó di chuyển khiến họ bị dính bùn, và Phineas bảo rằng nó tốt cho da. Sau khi Candace và Stacy được quạt khô, Isabella và Ginger cố gắng lên cầu nhưng bị thổi bay đi. Candace và Stacy dẫn đầu một lần nữa, nhưng lại bị những cái bánh ném trúng. Sau cùng, Isabella và Ginger lấy vị trí dẫn đầu một lần nữa.

Doofenshmirtz chạy đến chỗ của Roger và Chickenen, bực mình rằng điệu nhảy đó sao lại khác với phiên bản lúc xưa. Chickenen sau đó giải thích cho Doofenshmirtz rằng phiên bản cũ không được dùng nữa từ những năm 1940 khi họ làm thời sự ở những năm 1600, và mọi thứ đã thay đổi từ đó.

Cuộc thi chướng ngại vật sắp kết thúc, và Isabella và Ginger vẫn dẫn đầu. Cả hai đội phải chạy trên trái ngô đang xoay, nhưng đột nhiên nó nổ ra, làm Isabella và Ginger phải ngã, và Candace và Stacy là đội trụ lại cuối cùng, và họ thắng. Sau đó, họ bị đập bởi cánh tay gorilla khiến họ xuống bùn, và được trao cúp. Ginger tiết lộ với Stacy cô có được cúp là để làm chị cô ấn tượng, khi cô là cô chị tuyệt nhất mà cô từng có, Đột nhiên, sâu khổng lồ với Buford và Baljeet đến, và Buford lấy đi cái cúp từ tay Candace, khẳng định rằng sâu khổng lồ có thể làm bất cứ điều gì chúng muốn.

Ngay lập tức, Candace đi vào chế độ bắt quả tang và đi vào bếp với đầy bùn. Cô yêu cầu Linda nói chuyện với cô, khiến bà thấy phiền lòng.

Tại Tòa Thị chính, Doofenshmirtz vô tình bị bắn bởi chiếc máy, khiến ông làm hảnh động thô lỗ với Chickenen, làm ông phải tán Doofenshmirtz bằng tất, khiến Roger sốc. Một Doofenshmirtz giận dữ bảo Chickenen thôi đi và rời đi, nhận ra rằng ông đã vô tình để chế độ "bắn tự động".

Perry thoát khỏi bẫy của cậu và nhấn nút tự hủy trên cái máy, làm nó phát nổ, nhưng trước đó nó bắn một tia cuối cùng bật nảy vào chuyến bay đến New York và trúng một cái camera trên sân chướng ngại vật, khiến nó quay và đánh trúng cột với hình ảnh của Phineas và Ferb ngồi dưới gốc cây, làm nó từ từ rơi xuống măt đất, che khuất tầm nhìn hướng đến sân chướng ngại vật từ cửa sổ, ngay khi Candace cho Linda xem. Khi Linda chỉ thấy được màn hình, bà tin rằng chỉ có Phineas và Ferb ở đó và chào họ. Bà nói với Candace rằng trò bắt quả tang này cũ rồi, và Candace nói lắp chậm dần trong buồn bã.

Bài hát

Phần hậu kết

Lời cuối cùng của bài hát "Humiliating Stumblegimp Dance of Contrition"

Thư viện ảnh

Nhấp vào đây để xem nhiều hình ảnh hơn từ One Good Turn.
Thư viện ảnh cho One Good Turn có thể được xem tại đây.

"Thường nhật"

Lời thoại đáng nhớ

Thông tin cơ sở

Sẽ được thêm vào

Thông tin phát hành

Công chiếu toàn cầu

Lỗi

Nối tiếp

Ám chỉ

Diễn viên

Cước chú

Kế trước
"Love at First Byte"
"One Good Turn" Tiếp theo
"Phineas and Ferb: Mission Marvel"

Vòng quanh Wikia

Wiki ngẫu nhiên