Fandom

Phineas and Ferb wiki

Original Pitch

445bài viết
trên wiki này
Add New Page
Thảo luận0 Share

Bài Đạt sao cũ.
Bài viết này được viết với Quan điểm Thực tế.
Bản thảo truyện gốc
Original logo.png
Mùa: N/A
Mã sản xuất: N/A
Kịch bản bởi:
Dan Povenmire
Jeff "Swampy" Marsh
Đạo diễn:
Dan Povenmire
Thông tin trình chiếu
Kênh Disney Hoa Kì:
Chỉ trên DVD (hiện hành trên DVD)
Vị trí tập phim
Kế trước
___
Tiếp theo
___
Công chiếu: Tập N/A
Hàng hóa, ấn phẩm

Phineas và Ferb xây tàu lượn siêu tốc xuất phát từ sân sau nhà mình xuyên toàn bộ thành phố dành cho họ và những đứa trẻ hàng xóm. Trong khi đó, Thú mỏ vịt Perry cố gắng ngăn chặn kế hoạch đổi chuyển động quay của Trái Đất của Tiến sĩ Heinz Middleshmirtz.

Tóm tắt

Dan Povenmire và Jeff Marsh miêu tả về cách họ sáng tạo ra Phineas and Ferb và rao bán chúng cho Disney Channel. Thay vì bán ra một đoạn phim ngay từ đầu, họ phác thảo ra một bản truyện, bao gồm những cảnh nối tiếp các cảnh để cho có cái nhìn đầu tiên của tập phim. Dan sửa đổi những bản truyện lại với nhau thành một tập phim, thêm âm nhạc, hiệu ứng âm thanh và cải thiện giọng của tất cả các nhân vật. Jeff nhắc rằng sau khi thấy nó, Disney nhận ra rằng họ không hề muốn Dan lồng tiếng cho Isabella.

Chương trình được truyền cảm hứng bởi mùa hè của Dan lúc trưởng thành nơi mẹ của ông khích lệ ông và họ hàng của ông "nên làm gì đó sáng tạo thay vì ngồi đó chán chừ". Mẹ ông đã nói, "Mùa hè ngắn lắm. Con phải làm mỗi ngày trở nên có giá trị."

Trong tập phim chính là Tàu lượn siêu tốc, Phineas được cho xem là yêu cầu cây xúc xích, nên có nghĩa là ý tưởng bẻ cong ngọn cây và đặt hàng từ nhà hàng trong khúc giữa của thanh gỗ được giữ lại.

Thư viện ảnh

Nhấp vào đây để xem nhiều hình ảnh hơn từ Original Pitch.
Thư viện ảnh cho Original Pitch có thể được xem tại đây.

Thông tin cơ sở

Title original stills in background.jpg

Một vài bức hình vẫn được sử dụng trong bài hát chủ đề.

  • Một vài hình ảnh từ Bản thảo truyện gốc được dùng trong bài hát chủ đề để thay thế cho phiên bản hoạt hình chính. Nếu nhìn kĩ, một vài hình có thể được thấy chuyển động ở phía sau từ phải sang trái trong lúc Phineas và Ferb đang nhảy tại kết thúc của bài hát chủ đề. Ở Mùa 2, chúng được thay thế bởi những bức hình từ Mùa 1.
  • Theo lời trong một đoạn video ngắn trước bản thảo, Jeff được thêm phần đệm "Swampy" vào tên của ông để nó sẽ chứa 15 chữ cái, "lớn hơn những cái tên khác", bao gồm tên của Dan, chỉ có 12 chữ.
  • Những nhân vật có màu khác nhau. Phineas mặc quần short màu xanh lá, Candace có mái tóc màu đỏ tối và bộ đồ màu xanh lá. Isabella có mái tóc vàng óng, một cái nơ màu vàng và bộ quần áo màu xanh, và Tiến sĩ Doofenshmirtz mặc một cái áo màu đỏ thay cho áo màu đen và cũng có mái tóc vàng. Tên gốc của Doof là Tiến sĩ Heinz Mittleshmirtz.

Thông tin phát hành

Diễn viên

Kế trước
___
"Original Pitch" Tiếp theo
"Rollercoaster"

Vòng quanh Wikia

Wiki ngẫu nhiên