Fandom

Phineas and Ferb wiki

Phil

445bài viết
trên wiki này
Add New Page
Thảo luận0 Share

Phil
Phil with his leaf blower.jpg
Phil với máy thổi lá của ông ta
Giới tính: Nam
Nơi sống: Danville
Gia đình và bè bạn
Thú nuôi:
1 con chó không tên
Phía sau hậu trường
Xuất hiện lần đầu:
"Put That Putter Away"
Xuất hiện lần cuối:
"Put That Putter Away"
Lồng tiếng bởi:
Không.

Phil là hàng xóm kế bên nhà ngoại ô của Heinz Doofenshmirtz

Cuộc sống cá nhân

Trước đó một lúc, Thú mỏ vịt Perry được thấy là đi qua hai ngôi nhà từ Nhà Flynn-Fletcher đến nhà của Doofenshmirtz. Do đó, Phil có thể là sống chung phố với Candace, PhineasFerb - Phố Maple Drive - và sống cách họ ba căn nhà. Điều này khiến ông cũng là nhà sống bên kia đường với Nhà Garcia-Shapiro. Cách họ gặp Phil là chưa biết, tuy nhiên khi Heinz Doofenshmirtz mua một căn nhà ở phố Maple Drive, ông có hơi bực mình với Phil, than phiền về chỗ ông để rác, con chó của ông, và tệ nhất là máy thổi lá của ông, thứ khiến chúng bay vào vườn của Doofenshmirtz. Doofenshmirtz định trả đũa lại bằng cách phát minh Máy Thổi lá Hủy diệt để thổi hết lá từ nhà ông sang nhà của hàng xóm Phil, nhưng nó khiến ông bị thổi bay và đưa lá ra hướng ngược lại.

Ngoại hình, dáng vẻ

Thuộc người Cáp-ca, với mái tóc màu đen. Được thấy là đội mũ che phần trên (đôi mắt) của ông, một cái áo đánh golf và quần short kaki.

Xuất hiện

Thông tin cơ sở

  • Phil có một cây táo ở khu vườn của ông thứ Doofenshmirtz than phiền là táo cứ rơi vào sân ông.
  • Phil có một con chó. Doofenshmirtz than phiền là nó tiểu tiện vào vườn của ông.
  • Theo như Doofenshmirtz nói, Phil cũng để rác ở ngoài quá lâu.

Vòng quanh Wikia

Wiki ngẫu nhiên