Fandom

Phineas and Ferb wiki

The Great Indoors

445bài viết
trên wiki này
Add New Page
Thảo luận0 Share

Trong phòng tuyệt vời (The Great Indoors)
BioSphere.jpg
Phineas và Ferb tạo ra số cầu sinh vật
Mùa: 3
Mã sản xuất: 302a
Cốt truyện bởi:
Jim Bernstein
Kịch bản bởi:
Chong Suk Lee
Bernie Petterson
Đạo diễn:
Jay Lender
Thông tin trình chiếu
Kênh Disney Hoa Kì:
4 tháng 3, 2011
Kênh Disney XD:
5 tháng 3, 2011
Ra mắt toàn cầu:
(xem bên dưới)
Vị trí tập phim
Kế trước
"Candace Gets Busted"
Tiếp theo
"Canderemy"
Công chiếu: Tập 113
Loại tập: 11 phút
Cặp đôi với:
"Canderemy"
Hàng hóa, ấn phẩm

Ồ, đi cắm trại trên nơi nguy hiểm, bất thường và đáng bị bắt ở Khối cầu Sinh học này sao? Nghe tuyệt đấy!

Candace Flynn

Thời tiết bất lợi ngăn cản kế hoạch của Isabella và đội Fireside Girls để nhận được huy hiệu Thành tựu, vậy nên Phineas và Ferb xây nên một khối cầu trong nhà khổng lồ để giúp Isabella và đội Fireside Girls của cô ấy. Trong lúc đó, Candace khiến mình hơi điên cuồng về việc quyết định là cố ấy phải tìm ra Jeremy thích gì ở mình. Trờ về Tập đoàn Doofenshmirtz độc ác, Doofenshmirtz cố gắng gây mưa cho trận bóng đá lớn, chỉ nhằm mục đích xem được vở kịch Tây Ban Nha yêu thích của ông ta.

Tóm tắt câu chuyện

At least in here.jpg

"Ối, thời tiết hôm nay không đáng để nằm dài đâu. Ít nhất là ở đây."

PhineasFerb đang chơi mô hình sân sau của họ trong phòng khách khi trời bên ngoài đang mưa. Isabella và đội Fireside Girls đến phòng khách với vẻ mặt buồn rầu và thất vọng. Họ muốn đạt được huy hiệu đi ngao du trên sa mạc, nhưng lại phải bị hủy vì trời mưa. Phineas và Ferb ngay lập tức bắt đầu giúp họ.

Trong lúc đó, Candace muốn biết được bạn trai hiện giờ là Jeremy thích gì ở mình, để cô có thể chắc chắn rằng cô có thể tiếp tục với Jeremy để khiến Jeremy tiếp tục thích cô.Linda lại gợi ý rằng có thể cậu ta chỉ thích việc nghe cô bé nói chuyện, và bắt đầu ra ngoài, băn khoăn Perry đâu rồi.

RightSir.jpg

- Làm lại không, thưa ngài? / - Ta sẽ lấy bỏng ngô.

Thú mỏ vịt Perry đi qua sân sau nơi cậu ấn vào cành của cái cây để mở lối vào trụ sở bí mật của cậu. Không may mắn thay, vì trời đang mưa nên bên trong lối vào đầy nước làm cậu bị ướt. Khi cậu xuống được lối vào, cậu ta trượt khỏi cái ghế, phi thân vào màn hình và ngã ngay vào mặt. Thiếu tá MonogramCarl nghĩ rằng chuyện này khá buồn cười và thản nhiên xem lại đoạn phim Perry bị ngã ở khoảnh khắc chậm ngay trước mặt Perry, hài hước như vậy là đủ cho ông ta rồi. Monogram sau đó thông báo với Perry là họ tình nghi Doofenshmirtz có thể đứng sau trận mưa lớn, vậy nên Điệp viên P được giao nhiệm vụ là ngăn chặn hắn bằng mọi giá, hoặc cũng có thể là một cái giá vừa tầm với âm mưu này.

Bài hát

Thường nhật

"Quá nhỏ tuổi để..."

Lời thoại của Ferb

"What'cha doin'?/Tớ biết mình sẽ làm gì hôm nay"

"Này, Perry đâu rồi?"

"Ồ, cậu đây rồi, Perry"

Perry đột nhập vào trụ sở

Nhạc chuông xấu xa

Lời thoại đáng nhớ

Thông tin cơ sở

Thông tin phát hành

Ám chỉ

Lỗi

Diễn viên

Vòng quanh Wikia

Wiki ngẫu nhiên