Fandom

Phineas and Ferb wiki

Tour de Ferb

445bài viết
trên wiki này
Add New Page
Thảo luận0 Share

Thông tin dưới đây là về tập phim. Bạn cũng có thể tìm bài hát hoặc cuộc đua xe đạp có cùng tên.
Tour De Ferb (Cuộc đua xe đạp Tour de Ferb)
Tour de Ferb.jpg
Tay đua xe Greg Lemond đang giúp Baljeet
Mùa: 3
Mã sản xuất: 311b
Cốt truyện bởi:
Jim Bernstein
Martin Olson
Kịch bản bởi:
Bernie Peterson
Chong Suk Lee
Đạo diễn:
Jay Lender
Thông tin trình chiếu
Kênh Disney Hoa Kì:
12 tháng 8, 2011
Kênh Disney XD:
22 tháng 10, 2011
Vị trí tập phim
Kế trước
"Phineas and Ferb The Movie: Across the 2nd Dimension"
Tiếp theo
"Skiddley Whiffers"
Công chiếu: Tập 131
Loại tập: 11 phút
Cặp đôi với:
"Skiddley Whiffers"
Hàng hóa, ấn phẩm

Nó đây, cuộc đua Tour de Ferb được tổ chức năm đầu.

Phineas Flynn

Baljeet thổ lộ rằng cậu ấy là con cháu của một danh sách các kẻ đua xe thua cuộc nên Phineas và Ferb thêm vào sự trợ giúp của tay đua Greg Lemond để giúp Baljeet tham gia cuộc đua. Trong lúc đó, Doofenshmirtz dùng Máy tạo quảng cáo để quấy nhiễu mọi người tại khu vực Ba Bang để trở thành triệu phú.

Tóm tắt cốt truyện

Isabella was kind enough.jpg

Phineas giải thích đường đua Tour De Ferb.

PhineasFerb đang đua xe đồ chơi trên trần nhà thì BufordBaljeet bước vào. Phineas bảo họ nên tham gia cùng, nhưng Baljeet giải thích rằng cậu ấy không thích bộ môn xe đạp do cậu ấy đến từ "chuỗi trận kẻ thua cuộc của môn xe đạp" người mà luôn bị tấn công bởi con hổ trong mỗi cuộc đua. Phineas nói là những con hổ giờ rất hiếm ở Danville nhờ thiết bị chống hổ gắn ở Tòa Chính trị.

Trong lúc đó, Linda đưa cho Candace cái hộp cô ấy nhận được qua điện tín. Candace háo hức mở nó và phát hiện được một chiếc thu âm phiên bản thể thao (để bắt quả tang trên đường đi). Linda rời đi để tắm cho em bé và Candace hỏi Perry đâu rồi.

Perry xuất hiện trong căn cứ, Thiếu tá Monogram đang thông báo cho Perry về hoạt động của Tiến sĩ Doofenshmirtz nhưng ông ấy bị chắn tầm nhìn bởi vài biển quảng cáo.

Ở sân sau, Phineas giới thiệu lộ trình chính thức của cuộc đua xe đạp Tour de Ferb. Cậu cũng nhắc rằng những chiếc xe đạp được tạo để chịu được những loại địa hình bất thường và do đó đội Fireside Girls được đưa vào bởi Isabella để giúp họ tạo chướng ngại, dẫn đường và hướng dẫn họ trên suốt chặng đường. Phineas, Ferb, Buford và Isabella hăng hái đua đến vạch xuất phát, nhưng Baljeet lại hơi do dự. Phineas đến giải thích rằng Baljeet có thứ mà tổ tiên của cậu không có, Greg Lemond. Greg Lemond xuất hiện từ đằng sau của hàng rào và quyết định giúp Baljeet thúc đẩy ý chí của cậu.

Bài hát

Phần hậu kết

Lời cuối cùng của bài hát Tour de Ferb

Thường nhật

"Còn quá nhỏ để..."

Không có.

"Tớ biết mình sẽ làm gì hôm nay"

Phineas: Ferb, tớ biết Baljeet sẽ làm gì trong ngày hôm nay.

Vòng quanh Wikia

Wiki ngẫu nhiên