Fandom

Phineas and Ferb wiki

Unfair Science Fair Redux (Another Story)

445bài viết
trên wiki này
Add New Page
Thảo luận0 Share

Queen of Mars.jpg
Candace được tôn làm Nữ hoàng của Sao Hỏa
Mùa: 1
Mã sản xuất: 123b
Cốt truyện bởi:
Bobby Gaylor
Martin Olson
Kịch bản bởi:
Jon Colton Barry
Piero Piluso
Đạo diễn:
Dan Povenmire
Zac Moncrief
Thông tin trình chiếu
Kênh Disney Hoa Kì:
20 tháng 3, 2009
Kênh Disney XD:
18 tháng 2, 2009
Ra mắt toàn cầu:
11 tháng 9, 2008 (Disney Channel Mĩ Latinh)
Xem bên dưới...
Vị trí tập phim
Kế trước
"Unfair Science Fair"
Tiếp theo
"The Lake Nose Monster"
Công chiếu: Tập 47
Loại tập: 11 phút
Cặp đôi với:
"Unfair Science Fair"
Dòng truyện
"Unfair Science Fair"
Hàng hóa, ấn phẩm
Sách (truyện) tương thích:
Journey to Mars
DVD phát hành:
The Daze of Summer

...hiện cũng đang có vấn đề ở đây là chị của cậu đang bị kẹt ở một hành tinh xa xăm, cằn cỗi.

Baljeet

Trong khi Phineas và Ferb đang giúp Baljeet làm Cổng đến Sao Hỏa dành cho hội chợ khoa học, Candace bắt đầu nghĩ rằng không một ai (thậm chí là những người bạn của cô) muốn đi chơi với cô. Một chuyến đi tình cờ đến Sao Hỏa đã khiến cô cảm thấy vui vẻ hơn một lúc. Trong lúc đó, Perry giúp Doofenshmirtz mua sắm những thứ cho núi lửa natri cacbonant nung. (Tập phim cuối cùng của mùa 1)

Tóm tắt cốt truyện

Who to call.png

Candace cố nghĩ ra người để gọi điện thoại.

Cùng thời điểm Baljeet nói cho PhineasFerb vấn đề của cậu về Cống đến Sao Hỏa, Candace đang ngồi trong phòng với điện thoại của cô. Cô gọi cho Jeremy, Stacy, Jenny và một vài người bạn cũ của cô, nhưng không ai trong số họ trả lời cô. Candace sau đó đạp xe đến Quán Mr. Slushy Burger, nhưng người quản lý cũng không biết Jeremy đang ở đâu. Candace sau đó dắt xe trên đường thì có được tin nhắn của Stacy, nghĩ rằng những người bạn đang tránh cô.

Lúc cô bước đi một mình và ước được đi đến một nơi xa xăm, Candace thấy xe đạp của Phineas và Ferb ở trước nhà Baljeet. Sau khi Baljeet cảm ơn Phineas và Ferb về cánh cổng, Candace vào nhà và hỏi họ đang làm gì. Lúc Candace nghe Phineas nói rằng họ làm cho Baljeet một cánh cổng đến nơi xa xăm tuyệt vời, cô ngay lập tức bước vào cánh cổng, cho đến khi Phineas chào mừng cô đến Sao Hỏa, cô bắt đầu hốt hoảng lên. Bỗng nhiên, cổng đến Sao Hỏa bị hỏng và Baljeet nhận ra rằng mình sẽ không thể thắng ở hội chợ khoa học, nhưng hiểu ra vấn đề là chị của Phineas và Ferb bị kẹt ở một hành tinh xa xăm, cằn cỗi. Khi Phineas đùa rằng Candace sẽ rất vui khi nghe được cậu nói như vậy, Candace ở Sao Hỏa cố gắng gọi Phineas.

Trong lúc đó, Thú mỏ vịt Perry đến Tập đoàn Xấu xa Doofenshmirtz để ngăn chặn Tiến sĩ Doofenshmirtz, chỉ biết được rằng Doofenshmirtz đang chậm tiến độ. Perry định rời đi nhưng Doofenshmirtz yêu cầu cậu giúp ông trong chuyến đi mua sắm, khi ông nghĩ rằng điều này sẽ khiến cả hai bên có lợi.

Khi Candace đang tìm sự trợ giúp thì cô thấy một Máy do thám ở Sao Hỏa, cố gắng gây sự chú ý bằng cách vẫy tay để được cứu. Tuy nhiên, người đàn ông đang nhìn Sao Hỏa muốn bỏ cuộc và tắt máy dò tìm Sao Hỏa. Candace sau đó dẫm vào nó trong giận dữ thì một người Sao Hỏa thấy được việc cô đang làm. Người Sao Hỏa ra tín hiệu cho nhiều người dân khác đến gần và đưa cô đi.

She's the Queen of Mars.jpg

Candace hát bài hát "Queen of Mars".

Phineas và Ferb đã sửa xong cổng đến Sao Hỏa và vào đó để giải cứu Candace. Phineas sau đó thấy Máy do thám Sao Hỏa bị hỏng, và có ý tưởng. Trong khi đó, những người Sao Hỏa tôn Candace làm nữ hoàng. Candace sau đó hát một bài hát về những người bạn mới của cô, khiến Phineas và Ferb nghe được và họ đi theo tiếng nhạc. Candace gọi một số người Sao Hỏa là "Stacy ngoan" và "Jenny ngoan". Những người dân yêu cầu nữ hoàng dẫm vào một cái máy do thám, khiến cô vui vẻ làm theo. Phineas và Ferb sau đó đến để giải cứu Candace.

Trở về Danville, trong lúc Doofenshmirtz và Perry đang đi mua sắm thì họ đâm vào một cái xe khác, đang được Thiếu tá MonogramCarl đẩy, khiến cả bốn người đều xấu hổ cùng một lúc.

Candace chỉ muốn đi dạo một mình và không muốn bị quấy rầy. Những người Sao Hỏa đồng ý nhưng lại nói là phải có họ đi cùng. Candace giải thích với họ rằng cô không dành trọn từng phút giây với họ, không có nghĩa là cô không quý trọng những gì họ làm cho cô. Những người Sao Hỏa đến gần Phineas và Ferb, tin rằng họ đến để bắt cóc nữ hoàng của họ. Candace sau đó nhanh chóng lên xe và rời đi cùng với Phineas và Ferb. Những người Sao Hỏa trở nên giận dữ và đuổi theo họ. Phineas dùng điện thoại của Candace để gọi cho Baljeet, nhờ cậu mở cổng ngay bây giờ. Candace thắc mắc rằng tại sao họ bắt sóng điện thoại ở Sao Hỏa được. Một cánh cổng được Baljeet mở ra và Phineas, Ferb và Candace thoát khỏi Sao Hỏa.

Tại Tập đoàn Xấu xa Doofenshmirtz, Tiến sĩ Doofenshmirtz cảm ơn sự giúp đỡ của Perry. Perry sau đó chỉ ra một cái máy ở phía sau Doofenshmirtz, thứ ông nói rằng đó là cái máy đầu tiên của ông. Ông đóng mạnh cửa lại và chào tạm biệt cậu.

Candace trở về nhà thì thấy được mẹ Linda cùng với kính viễn vọng. Doofenshmirtz thử cỗ máy đầu tiên của ông, thấy nó chỉ bắn vào vũ trụ, nhận ra được rằng tại sao nó lại thua núi lửa natri cacbonat nung. Candace cho mẹ mình xem khuôn mặt của cô được tạc trên Sao Hỏa, ngay lúc mà tia bắn của Doofenshmirtz bắn trúng vào đó, khiến bà nhìn nó giống một khỉ nâu đội tóc giả, khiến cô phải nói lắp lần nữa.

Cô đơn và phải buồn bã, những người bạn của Candace xuất hiện. Họ nói rằng họ không thể gặp cô khi Jenny có cuộc hẹn với nha sĩ, Jeremy đưa em gái Suzy của cậu đi xem phim, và Stacy hỏi Candace nhận được tin nhắn của cô chưa. Candace thừa nhận rằng cô đã nghĩ là họ đã lảng tránh cô, thì bỗng dưng một anh chàng lạ mặt xuất hiện và nói rằng cậu ta cũng đang cố lảng tránh Candace. Candace thắc mắc rằng mình có biết cậu ta không. Cậu sau đó rời đi theo kiểu của Candace, để cô, Jeremy, Stacy và Jenny nhìn một cách khó hiểu.

Bài hát

Phần hậu kết

Một ngày sau, Doofenshmirtz đến Sao Hỏa và những người Sao Hỏa chuẩn bị tôn ông làm vua, nhưng thay vào đó, vương miện lại thuộc về núi lửa natri cacbonat nung. Trong lúc logo xuất hiện, ông hét lên "Ồ thôi nào!!".

Thư viện ảnh

Nhấp vào đây để xem nhiều hình ảnh hơn từ Unfair Science Fair Redux (Another Story).
Thư viện ảnh cho Unfair Science Fair Redux (Another Story) có thể được xem tại đây.

"Thường nhật"

"Quá nhỏ tuổi để..."

Không.

Lời thoại của Ferb

Ferb: Ferb nói tiếng Sao Hỏa!

Candace: Nói với họ rằng chị muốn đi dạo một mình.
Ferb: Meht tuohtiw ton tub enif yas yeht.
Người Sao Hỏa: Arrabata dutch!

Ferb: Họ đồng ý, nhưng phải có họ đi cùng.

"What'cha doin?"

Không.

"Này, Perry đâu rồi?"

Không, khi Phineas đã nói câu này trong tập Unfair Science Fair

"Ồ, cậu đây rồi, Perry"

Candace: Ồ, các cậu đây rồi! Các cậu đã ở đâu cả ngày thế?

Perry đột nhập vào trụ sở

Cậu vào bằng cái tủ tương tự như trong tập Unfair Science Fair trong Nhà Flynn-Fletcher

Nhạc chuông xấu xa

Tập đoàn Xấu xa Doofenshmirtz!

"Rời đi đây, bình yên!"

Candace: Candace Flynn rời đi đây! Bình yên!
Candace: Nữ hoàng Candace rời đi đây! Bình yên!
Anh chàng lạ mặt: Anh chàng lạ mặt rời đi đây! Bình yên!

Lời thoại đáng nhớ

Thông tin cơ sở

Thông tin phát hành

Công chiếu toàn cầu

Lỗi

Nối tiếp

Ám chỉ

Diễn viên

Cước chú

Kế trước
"Unfair Science Fair"
"Unfair Science Fair Redux (Another Story)" Tiếp theo
"The Lake Nose Monster"

Vòng quanh Wikia

Wiki ngẫu nhiên