Fandom

Phineas and Ferb wiki

Where's Pinky?

445bài viết
trên wiki này
Add New Page
Thảo luận0 Share

Pinky đâu rồi?
(Where's Pinky?)
Pinky and Perry at City Hall.jpg
Pinky và Perry tại Tòa Thị chính
Mùa: 4
Mã sản xuất: 410b
Cốt truyện bởi:
Dani Vetere
Jim Bernstein
Martin Olson
Kịch bản bởi:
Eddie Pittman
Joshua Pruett
Đạo diễn:
Robert F. Hughes
"Trợ đạo diễn:"
Russell Calabrese
Thông tin trình chiếu
Kênh Disney Hoa Kì:
7 tháng 6, 2013
Kênh Disney XD:
20 tháng 7, 2013
Ra mắt toàn cầu:
12 tháng 8, 2013 (Disney Channel Bra-xin và Mĩ Latinh)
Xem bên dưới...
Vị trí tập phim
Kế trước
"Great Balls Of Water"
Tiếp theo
"Phineas and Ferb Musical Cliptastic Countdown Hosted by Kelly Osbourne"
Công chiếu: Tập 189
Loại tập: 11 phút
Cặp đôi với:
"Great Balls Of Water"
Hàng hóa, ấn phẩm

Cậu ấy đã đi mất cả buổi sáng! Nó còn không ăn món thịt cuộn của nó nữa. Tớ phải làm gì đây?

Isabella Garcia-Shapiro

Lúc Pinky đi mất một cách lạ thường, Phineas và Ferb làm một cái máy có thể khiến Buford có được khứu giác của những chú chó. Tuy nhiên, nó hoạt động hiệu quả đến nỗi cuộc sống bí mật của Perry và Pinky đặt vào tình thế nguy hiểm. Trong khi đó, Candace gặp Jeremy tại Tòa Thị chính để ăn trưa nhưng bị kéo vào một chuyến đi tìm hiểu lịch sử.

Tóm tắt cốt truyện

Ở sân sau, Gretchen thảo luận với Phineas, Ferb, BufordBaljeet về việc họ nên làm gì khi có cuộc hoành hành của thây ma. Baljeet đưa ra ý kiến là trốn trong tầng hầm, nhưng Gretchen không đồng ý. Candace đến sân sau và hỏi họ đang làm gì, Gretchen bảo là đó là bài thuyết trình hàng tháng về thây ma, và Phineas mời Candace gia nhập với bọn họ, nhưng cô từ chối, khi cô tin rằng không có thứ gì về thây ma mà cô không biết. Ferb bảo Candace là có một con thây ma ở đằng sau cô, khiến cô phải hoảng hốt và quay đằng sau, cuối cùng phát hiện ra là bọn trẻ đang đùa với cô.

Ngay sau đó, Isabella vào sân sau và báo là Pinky đã mất tích. Buford nói rằng cún chihuahua là "thứ đầu tiên mà thây ma tìm đến". Sau khi Isabella nhắc đến việc Pinky không ăn bữa sáng của mình là món thịt cuộn, Gretchen đưa ý kiến là Isabella nên phát tờ rơi, Buford khuyên rằng họ đơn giản là không làm gì cả và Phineas khuyên là làm một cái máy có thể khiến khứu giác của con người trở thành khứu giác của loài chó, và Isabella đồng ý với ý tưởng của Phineas.

Candace đến nói rằng cô không thể bắt quả tang em trai cô, khi cô đang có cuộc hẹn với Jeremy và ăn trưa tại Tòa Thị chính. Baljeet không biết điều này, Buford nghĩ rằng Tòa Thị chính chỉ làm những vụ hầu tòa và than phiền là không có ai đệm trống cho "trò đùa" của cậu. Candace sau đó an ủi Isabella là Pinky sẽ trở về, giống như Perry thường ngày luôn trở về. Candace sau đó hỏi Perry đâu; Isabella hỏi Pinky đâu; Buford chỉ hỏi về món thịt cuộn buổi sáng được nhắc đến trước đó, khiến Baljeet phải tức giận chơi một bản đệm trống cho trò đùa của cậu.

Tại trụ sở của Perry, Thiếu tá Monogram nói với cậu là cậu sẽ được Pinky hỗ trợ khi Pinky thông báo cho họ là Doofenshmirtz dự định lấy đi chứng thư của Vùng Ba Bang. Monogram giải thích rằng Pinky rất giỏi máy tính, vỏ bọc hiệu quả, và thẳng thắn "cần thời gian". Sau khi thông báo xong, Monogram nhận ra rằng cả Perry và Pinky đều có biệt danh là "Đặc vụ P" và nói họ "đều có chữ P trên tên của họ". Ông sau đó hỏi Carl về phần đệm trống của ông, và Carl tiết lộ nó ở "ngay trước mặt" ông. Phần đệm trống của ông chỉ là một cái tờ giấy với cụm từ "Ba-Dum Crash" cùng với hình của một bộ trống trên đó.

Candace hiện đang đứng tại một cái bảng chỉ dẫn, tìm đường nhanh nhất đến quầy ăn ở Tòa Thị chính. Một người hướng dẫn viên du lịch sau đó xen ngang cô và đưa cô vào một chuyến đi quanh tòa nhà, điều mà cô cố từ chối. Một trong những du khách kể với cô là bà đã cố thoát ra hai lần. Người hướng dẫn viên tiếp tục dẫn mọi người đi tham quan và Candace buộc phải đi chuyến đi với những du khách khác.

Perry và Pinky đến được Tòa Thị chính và vào trong xếp hàng. Doofenshmirtz thấy được hai người ở phía trước họ và bảo họ di chuyển ra để nói chuyện với các đặc vụ động vật. Doofenshmirtz ngạc nhiên khi thấy Perry mang một chú chó (Pinky) theo và nhắc họ rằng ở đây không cho phép loài chó vào, trước khi giới thiệu Máy Hòa Vào trong Nền. Ông trình bày rằng ông sẽ dùng nó để đánh cắp chứng thư của Ba Bang, khi "Sẽ dễ dàng tìm một vật thể giấu kín hơn khi bạn cũng được giấu kín." Ông miêu tả cách ông sẽ dùng nó bằng cách làm mình biến mất và hiện ra nhiều lần cho đến khi nó làm ông nhức đầu và ông hi vọng là nó không có tác dụng phụ. Ông nhận ra và Pinky và Perry nghĩ là mình sẽ bị bẫy, nhưng Doofenshmirtz nói rằng ông "đã bẫy" hai đặc vụ động vật bởi chế độ quản lí, khi họ không có số. Ông biến mất lần nữa và lẻn đến chỗ của chứng thư. Perry và Pinky quyết định đuổi theo Doofenshmirtz, quên rằng họ vẫn chưa có số.

Phineas và Ferb giới thiệu Mũ Khứu giác và đặt nó vào đầu của Buford, người nói rằng giờ cậu có thể "ngửi được tương lai". Lúc Isabella hỏi cậu tìm được Pinky, cậu chạy đi và đi theo mùi hương của thịt hun khói. Bọn trẻ buộc phải đuổi theo cậu.

Trở lại Tòa Thị chính, người hướng dẫn viên trình bày về John P. Tri-State và Otto H. Adjacent nhưng Candace xen ngang ông, giải thích rằng cô chỉ muốn đi ra quầy ăn. Tuy nhiên, người hướng dẫn viên không để cô rời đi bằng cách giải thích luật lệ và ngăn cô đi ra khỏi dây phân cách. Trong lúc đó, Doofenshmirtz tìm được một cái thang máy và dùng nó để đến Quầy Lưu niệm và Hầm Bí mật.

Tại nhà Flynn-Fletcher, Isabella xoa bụng của Buford bằng món đồ chơi chút-chít của Pinky để cậu có thể theo được mùi của Pinky, nhưng Buford lại đi theo mùi của người đưa thư.

Trong lúc đó, Doofenshmirtz đến được "Quầy Lưu niệm và Hầm bí mật" và tìm thấy được chứng thư, nhưng Perry và Pinky tìm được ông và Doofenshmirtz băn khoăn làm thế nào họ thoát được chế độ quản lí. Perry cho ông xem cái thẻ có sô 7 ở trên đó.

Trở lại chuyến đi, người hướng dẫn viên cho Candace và nhóm du khách xem những bài hát và tiếp tục giải thích lịch sử của Ba Bang qua một bài hát. Sau bài hát đó, nhóm du khách tiếp tục tìm hiểu lịch sử của kế toán.

Tại Quầy Lưu niệm và Hầm bí mật, Perry và Pinky tiếp tục tìm chứng thư của Ba Bang. Doofenshmirtz tìm được nó trước và nhanh chóng rời đi. Perry và Pinky đuổi theo ông trên thang máy. Cùng lúc đó, Buford cuối cùng cũng tìm được Perry tại Tòa Thị chính và Baljeet băn khoăn rằng tại sao họ lại có lỗ của chó tại một nơi không cho chó vào. Perry thấy Doofenshmirtz sắp sửa rời đi và cậu bấm một cái nút để nhốt Doofenshmirtz bên trong Tòa Thị chính. Perry sau đó thấy bọn trẻ đang tiến đến chỗ Pinky và cậu bắn móc neo để có thể đu qua Doofenshmirtz để lấy Máy Hòa lẫn Vào trong Nền từ ông và dùng nó để khiến cậu và Pinky trở nên tàng hình. Buford băn khoăn là tại sao cậu lại không thấy Pinky ở nơi nó đáng lẽ phải ở đó. Phineas nghĩ rằng họ nên chỉnh cỗ máy lại.

Doofenshmirtz sử dụng máy tính để mở khóa và bấm mật khẩu mà ông tự đoán: "Nhóm tuần lộc". Lúc cửa được mở khóa, Perry và Pinky bao vây ông, và khi Perry nhớ được Monogram nói là Pinky rất giỏi máy tính, Perry huýt sáo cho cậu để cậu dùng máy tính. Pinky dùng nó đánh vào mặt của Doofenshmirtz, khiến ông phải đánh rơi chứng thư.

Lúc chuyến đi kết thúc, người hướng dẫn viên hỏi họ có muốn đi lại lần nữa và cả nhóm du khách ngoại trừ Candace nhanh chóng chạy đi. Candace nói rằng cô thích bài hát, và người hướng dẫn viên chuẩn bị hát lại bài hát lần nữa thì ông thấy được Perry đang chạy đến chỗ của Candace. Ông khẳng định rằng chuyến đi đã kết thúc khi không cho thú cưng vào. Isabella cảm ơn Candace vì tìm thấy Pinky và thấy Perry. Bọn trẻ sau đó quay về nhà ăn món thịt cuộn bữa sáng, và Candace sau đó hỏi người hướng dẫn viên du lịch là ông làm việc ở Tòa Thị chính được bao lâu. Ông tiết lộ rằng ông không làm việc ở đây và tin rằng ông được người ngoài hành tinh gửi đến Trái Đất để giúp những cư dân ở đây khi cần và rời đi.

Jeremy hỏi Candace là cô đã đi đâu và cô nói rằng cô đã buộc phải đi theo một chuyến đi của người hướng dẫn viên. Jeremy nhận ra đó là Don, là "người xem tranh" tại Tòa Thị chính. Tập phim kết thúc khi Don, đang đội Mũ Khứu giác và giữ lấy chứng thư, hô to rằng: "Tôi là người lãnh đạo của Vùng Ba Bang". Một bức tranh hình bộ trống với dòng chư "Ba-Dum Crash" lại xuất hiện.

Bài hát

Phần hậu kết

Một cảnh phim xuất hiện với Doof nói rằng "Oh, tuyệt! Giờ ta lẫn lộn hết rồi!" và theo sau là hai lời điệp khúc của bài hát "History of the Tri-State Area".

Thư viện ảnh

Nhấp vào đây để xem nhiều hình ảnh hơn từ Where's Pinky?.
Thư viện ảnh cho Where's Pinky? có thể được xem tại đây.

"Thường nhật"

"Tớ biết chúng ta sẽ làm gì hôm nay"

Không.

"Quá nhỏ tuổi để..."

Không.

Lời thoại của Ferb

Candace: Làm ơn đi, Phineas. Không có gì về thây ma mà chị không biết cả.

Ferb: Chị có biết là có một con đang đứng đằng sau chị không?
Candace: AAH!!... Hài hước đấy.

Phineas: Ha! Khá đấy, anh trai

"What'cha doin'?"

Không.

"Này, Perry đâu rồi?"

Candace: Đừng lo lắng, Isabella. Chị chắc rằng Pinky sẽ quay về thôi. Perry luôn như thế mà. Nói đến điều đó thì, Perry đâu rồi?

Isabella: Và Pinky đâu rồi?
Buford: Và món thịt cuộn bữa sáng đó đâu?
(Baljeet chơi phần đệm trống trên một cái trống)

Buford: Ah, người mình cần ở đây rồi.

Lối vào trụ sở của Perry

Không.

"Ồ, cậu đây rồi, Perry"

Hướng dẫn viên Du lịch: Này! Khoan đã nào! Đó là một con chó à?

Candace: Này, đó là Pinky! (bế cậu lên)
Hướng dẫn viên Du lịch: Tôi rất tiếc, không cho chó vào đây! Chuyến đi này chính thức kết thúc!
Isabella: (chạy đến chỗ của Candace) Candace! Candace, chị tìm được cậu ấy rồi! Cảm ơn chị! (Candace đưa Pinky cho Isabella) Chị nói là cậu ấy sẽ trở về và đúng là như thế!
(Perry cũng bước đến)

Candace: Ồ, cậu đây rồi, Perry!

Nhạc chuông xấu xa

Không.

Lời thoại đáng nhớ

Isabella: Phineas, Pinky mất tích rồi!

Phineas: Aw, điều đó thật tệ, Isabella.
Buford: Cún Chihuahua, thứ đầu tiên mà thây ma tìm đến.

Phineas: Uh, bỏ qua chủ đề thây ma đi, Buford.
Candace: Bọn em đang vui vẻ nhỉ. Ước gì chị có thể ở lại và bắt quả tang bọn em nhưng chị đang có buổi ăn trưa với Jeremy tại Tòa Thị chính

Baljeet: Tòa Thị chính phục vụ bữa trưa ư?

Buford: Tớ tưởng ở đó chỉ làm những cuộc hầu tòa! (nghỉ một hồi) Ồ, thôi nào! Liệu không có ai có thể làm một bản đệm trống ở đây à?!
Monogram: Tên của cả hai bọn họ đều bắt đầu bằng chữ "P". (cười) Carl, phần đệm trống của tôi đâu?

Carl: Nó ở ngay trước mặt ngài.

Monogram: (nhặt một cái tờ giấy với một cái trống và ghi trên tờ giấy là "Ba-dum crash!") Sao cậu làm được như thế?
Doofenshmirtz: Sẽ dễ dàng tìm một vật thể giấu kín hơn khi bạn cũng được giấu kín.

Thông tin cơ sở

  • Rất nhiều tòa nhà của chính phủ thật sự có yêu cầu những người viếng thăm phải đi chuyến du lịch của họ.

Thông tin phát hành

Công chiếu toàn cầu

Lỗi

Nối tiếp

Ám chỉ

Diễn viên

Những nhân vật không xuất hiện trong tập này.
Kế trước
"Great Balls Of Water"
"Where's Pinky?" Tiếp theo

Vòng quanh Wikia

Wiki ngẫu nhiên