Fandom

Phineas and Ferb wiki

Xavier

445bài viết
trên wiki này
Add New Page
Thảo luận0 Share

Xavier
Xavier.jpg
'
Giới tính: Nam
Tuổi: Khoảng bằng Phineas và Ferb
Màu tóc: Vàng
Nơi sống: Danville
Gia đình và bè bạn
Bố mẹ:
Candace Flynn (mẹ)
Jeremy Johnson (cha)
Ông bà:
Linda Flynn-Fletcher (bà ngoại)
Lawrence Fletcher (ông ngoại)
Anh chị em:
Fred (anh em)
Amanda (chị gái)
Các chú/cậu:
Phineas Flynn
Ferb Fletcher
Dì/mợ:
Isabella Garcia-Shapiro
Phía sau hậu trường
Xuất hiện lần đầu:
"Phineas and Ferb's Quantum Boogaloo"
Xuất hiện lần cuối:
"Phineas and Ferb's Quantum Boogaloo"
Lồng tiếng bởi:
Noah Munck

"Tớ đang ngồi dưới gốc cây ảo."
—Xavier[nguồn]

Xavier là một trong những đứa con tương lai của Candace FlynnJeremy Johnson.

Thông tin tiểu sử

Cậu và anh trai Fred thường không làm gì nhiều, và thường xuyên ghi chú lại việc mình ngồi dưới gốc cây ảo của sân sau gia đình mình như thế nào, khiến chị mình là Amanda rất khó chịu. Cuộc sống của họ đã thay đổi, khi họ tình cờ được các phiên bản nhỏ tuổi của các cậu PhineasFerb đến thăm. Sau chuyến thăm nói trên, Xavier và Fred làm xe điện đụng có thể di chuyển trong 5 chiều, nhưng họ vẫn trả lời câu hỏi họ đang làm gì của Amanda "Không làm gì cả!" ("Phineas and Ferb's Quantum Boogaloo").

Tính cách

Xavier và Fred khá sáng tạo, và có khả năng xây dựng các công trình dường như bất khả thi giống như Phineas và Ferb, mặc dù phải có sự khích lệ từ các người chú lúc nhỏ.

Ngoại hình

Xavier nhìn khá giống với Jeremy Johnson, có tóc vàng, mắt xanh nhạt, và cùng khuôn mặt. Cậu mặc áo phông trắng với sọc nâu và bâu áo màu xanh, và đôi giày đỏ với đường viền trắng. Sau đó, Dan Povenmire xác nhận rằng Jeremy và Candace cuối cùng cưới nhau, từ đó khẳng định rằng Johnson là cha của Xavier.

Thông tin cơ sở

  • "Amanda" và "Xavier" là hai cái tên mà Candace đã nghĩ ra cho những đứa con trong tương lai của cô. Do Jeremy và cô thích nhau, nên cũng có thể Jeremy là cha của những đứa trẻ. Điều này sau đó được Dan Povenmire xác nhận trong hội nghị San Diego ComicCon 2015.
  • Trường hợp của cậu, Fred và Amanda giống với của Phineas, Ferb và Candace trừ việc cô cố gắng "bắt" mấy đứa em vì làm việc gì đó, còn Amanda thì lật tẩy các em vì chúng không làm gì. Đây cũng là trường hợp, Xavier nói nhiều hơn giống Phineas, thậm chí cậu cũng nói với Fred cậu thích Phineas trang khi Fred trả lời lại là cậu thích Ferb.
  • Trong phiên bản Hà Lan của Phineas and Ferb, Xavier được người chiến thắng của Cuộc thi Ca khúc Truyền hình châu Âu Nhí 2009, Ralf Mackenbach.

Vòng quanh Wikia

Wiki ngẫu nhiên